Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Việt Nam về nước, tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11

Ngân Hà| 15/10/2021 16:01

(HNMO) - Ngày 15-10, đội tuyển Việt Nam đã về đến Việt Nam và ngụ tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), nơi đội vẫn thường ở trong thời gian qua.

Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn thực hiện nguyên tắc bong bóng nên sẽ ra sân tập luyện bình thường.

Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ nghỉ nguyên ngày hôm nay, nhằm hồi phục thể lực sau một chuyến bay dài, ngày mai, đội sẽ ra sân tập luyện trở lại.

Được biết, do các tuyển thủ vẫn thực hiện theo nguyên tắc "bong bóng khép kín" nên không bị cách ly và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường. Mỗi ngày, đội sẽ có khoảng 2 tiếng để tập luyện.

Sau 7 ngày tập trung theo nguyên tắc bong bóng để theo dõi sức khỏe, các tuyển thủ sẽ được "xả trại" nghỉ ngơi vài ngày nhằm chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản. 

Còn hơn 3 tuần nữa để chuẩn bị trận đấu với Nhật Bản và việc để các tuyển thủ có vài ngày nghỉ sau 1 tuần lễ tập trung để theo dõi sức khỏe sẽ là một liệu pháp tinh thần rất lớn cho các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 25-10 để chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà, tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Nhật Bản ngày 11-11, và gặp Saudi Arabia vào ngày 16-11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam về nước, tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.