Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sông Lam Nghệ An giành ngôi vô địch Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Hoàng Linh| 26/02/2022 19:12

(HNMO) - Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các em nhỏ có niềm đam mê bóng đá đã khép lại vào ngày 26-2.

Ban tổ chức trao Cúp vô địch giải đấu cho Sông Lam Nghệ An.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021, diễn ra từ ngày 18 đến ngày 25-2-2022 tại Nhà luyện tập và thi đấu thể dục thể thao Thanh Hóa, thu hút sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra các đội có thành tích tốt nhất vào tứ kết. 

Trải qua 7 ngày thi đấu đầy sôi nổi và quyết liệt, vòng chung kết U9 toàn quốc 2021 đã khép lại với lễ bế mạc và trao giải diễn ra trang trọng. Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch giải đấu cho đội Sông Lam Nghệ An. Đội Bình Dương giành giải Nhì; đội Ngọc Hùng thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Bóng đá Hà Nội giành giải Ba. Đội Việt Hùng Thanh Hóa nhận giải Phong cách Toyota và đội Phú Thọ giành giải Phong cách Động Lực.

Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, cống hiến hết mình để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà. 

Kết thúc giải đấu, bên cạnh những cải thiện về mặt kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em nhỏ còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sông Lam Nghệ An giành ngôi vô địch Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.