Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Nam Định trên sân vận động Thiên Trường

Ngân Hà| 26/02/2022 22:06

(HNMO) - Trái với kỳ vọng, trận đại chiến giữa CLB bóng đá Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra trên sân vận động Thiên Trường ở vòng 1 V-League 2022 vào tối 26-2 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thi đấu với CLB Nam Định tại “chảo lửa” Thiên Trường, huấn luyện viên Kiatisuk gây bất ngờ khi "cất" Công Phượng trên băng ghế dự bị. Nhờ sự phối hợp ăn ý của bộ ba tiền vệ Minh Vương - Tuấn Anh - Xuân Trường, Hoàng Anh Gia Lai đã kiểm soát bóng khá tốt. Tuy nhiên, đội khách gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Xuân Việt.

Minh Vương (bên phải) đã thi đấu cố gắng ở hàng tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai.

Trong hiệp 1, cả Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định thi đấu khá cẩn trọng. Mặc dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ, nhưng cơ hội mà Hoàng Anh Gia Lai tạo ra là không rõ ràng. Trong khi đó, Nam Định chơi chắc chắn, nổi bật là khả năng phòng ngự tốt của cầu thủ Trần Trung Hiếu. 

Trong thế trận bế tắc, huấn luyện viên Kiatisuk có hàng loạt sự điều chỉnh. Công Phượng vào sân thay cho Tuấn Anh ở phút 58, nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Ngoài ra, ông cũng rút ngoại binh người Brazil Dos Santos ra sân để thay vào đó là Văn Toàn. 

Mặc dù chủ động chơi phòng ngự phản công, nhưng Nam Định cũng có một vài cơ hội nguy hiểm. Phút 86, Marcio Oliveira băng vào sau pha treo bóng bên cánh trái. Thủ môn Tuấn Linh của Hoàng Anh Gia Lai đã can thiệp kịp thời để từ chối cơ hội của số 14 bên phía Nam Định.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Hoàng Anh Gia Lai không thể ghi bàn và đành chấp nhận hòa Nam Định 0-0. Đây là trận đấu mà cả hai đội chơi dưới sức, chất lượng chuyên môn chưa cao.

* Ở trận đấu diễn ra sau đó, SHB Đà Nẵng hòa Sài Gòn FC 2-2. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước hai bàn, nhưng bằng tinh thần thi đấu kiên cường, Sài Gòn FC đã có hai bàn gỡ để giữ 1 điểm ở lại sân vận động Thống Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai chia điểm với Nam Định trên sân vận động Thiên Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.