Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Đức quyết tâm cùng Viettel FC giành ngôi Nhất bảng ở AFC Cup 2022

Ngân Hà| 29/06/2022 15:06

(HNMO) - Trận đấu giữa Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) và Hougang United (Singapore) tại lượt cuối bảng I - AFC Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 30-6.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức quyết tâm cùng Viettel FC giành chiến thắng trước Hougang United (Singapore). Ảnh: VFF

Tại họp báo trước trận, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ, Viettel FC sẽ thay đổi lối chơi trong trận gặp Hougang United để quyết tâm giành ngôi nhất bảng. “Tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, mục tiêu cao nhất vượt qua vòng bảng. Tôi luôn có áp lực với mỗi trận đấu nhưng cũng biết cách gỡ bỏ áp lực…”, Hoàng Đức chia sẻ. 

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết thêm, giải năm ngoái toàn đội chơi tại C1, so với C2 có sự chênh lệch khác biệt. Đối thủ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan rất chất lượng, so với giải này có khác. Họ khẳng định được tài năng và có cầu thủ chất lượng đến từ các đội hàng đầu. Giải lần này, các đội mang đến lối chơi khác biệt, nhưng không được đánh giá cao bằng AFC Champions League.

"Tôi đọc được nhiều bình luận chưa hài lòng về Viettel. Trận đấu này, đội sẽ thay đổi lối chơi để có trận đấu tốt nhất, mang đến lối chơi đẹp cho người hâm mộ đến sân theo dõi đội bóng”, Hoàng Đức nói.

Nguyễn Hoàng Đức cùng trợ lý huấn luyện viên Viettel FC Đặng Thanh Phương (trái) tham dự họp báo. Ảnh: VFF

Trợ lý huấn luyện viên Đặng Thanh Phương cũng khẳng định, dù chỉ cần kết quả hòa là đủ để đi tiếp, nhưng toàn đội sẽ quyết tâm chiến thắng. “Trận đấu cuối, ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội. Chúng tôi đã xác định từ đầu với quyết tâm từng trận đấu một. Trận đấu này chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng”, ông Đặng Thanh Phương cho biết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Đức quyết tâm cùng Viettel FC giành ngôi Nhất bảng ở AFC Cup 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.