Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ramos tiết lộ từng từ chối M.U

Bùi Việt| 22/04/2016 16:27

(HNMO) – Hậu vệ lừng danh của “Kền kền trắng” tiết lộ từng từ chối M.U vào hè năm ngoái, thời điểm tương lai của anh tại Bernabeu trở nên không chắc chắn.

Ramos quyết định gắn bó nốt phần còn lại trong sự nghiệp với Real Madrid


Sergio Ramos mới đây đã tiết lộ anh từng từ chối lời đề nghị hấp dẫn của M.U, để tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Hậu vệ 30 tuổi từng trải qua quãng thời gian khó khăn tại Bernabeu vào hè năm ngoái. Việc này đã dấy lên nhiều tin đồn Ramos sẽ tìm đường ra đi, nhất là trong bối cảnh “Quỷ đỏ” rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ tài năng. Tuy nhiên, Ramos cuối cùng đã đưa ra lời từ chối, để đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với “Kền kền trắng”.

Trong bài phỏng vấn với chương trình phát thanh El Partido de las 12 (Tây Ban Nha), Ramos tiết lộ: “M.U từng đưa ra lời đề nghị chắc chắn bằng văn bản. Có thời điểm tôi tưởng chừng đã thay đổi suy nghĩ, nhưng cuối cùng Real Madrid vẫn là lựa chọn hàng đầu. Tôi thấy khá thất vọng, nhưng không phải là vì vấn đề tài chính như nhiều người vẫn nói”.

Đồng thời, cựu cầu thủ Sevilla cũng cho biết có kế hoạch giải nghệ trong màu áo Real Madrid.

“Người hâm mộ và đội bóng đều muốn tôi. Do đó suy nghĩ đầu tiên của tôi là giải nghệ ở đây (Real Madrid), hậu vệ 30 tuổi nói.

Ramos khởi nghiệp trong màu áo Sevilla ở mùa giải 2004/05. Ngay mùa sau đó, anh chuyển sang thi đấu cho Real Madrid với mức giá 27 triệu euro. Vụ chuyển nhượng này biến Ramos thành cầu thủ dưới 20 tuổi đắt giá thứ ba, chỉ sau Rooney (M.U).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ramos tiết lộ từng từ chối M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.