Theo dõi Báo Hànộimới trên

Salah tỏa sáng đưa Liverpool lên vị trí dẫn đầu Premier League

Theo Tuấn Nguyên/Zing/Daily Mail| 26/08/2018 09:27


Ở vòng 3 Premier League, Liverpool tiếp đón Brighton - CLB vừa khiến Man Utd ôm hận ở vòng đấu trước. Lối chơi phòng ngự phản công của thầy trò HLV Chris Hughton từng chọc thủng lưới "Quỷ đỏ" đến 3 lần. Điều này khiến "The Kop" không thể chủ quan.


Với cách tiếp cận trận đấu chủ động, "Lữ đoàn đỏ" nhanh chóng đẩy lùi đối thủ về phần sân nhà và liên tục đặt khung thành của Matt Ryan trong tình trạng báo động.


Phương án tấn công đa dạng của thầy trò HLV Juergen Klopp làm người hâm mộ vô cùng yên tâm. Họ biết rằng trước sau gì Mo Salah cùng đồng đội cũng sẽ có bàn thắng vào lưới đội khách.


Hàng phòng ngự của Brighton chỉ trụ vững đến phút 23. Nhận đường chuyền của Roberto Firmino, Salah băng lên tung cú dứt điểm một chạm không thể cản phá đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.


6 cú chạm bóng trong 4 giây của các cầu thủ "Lữ đoàn đỏ" dẫn đến bàn mở tỷ số đẹp mắt.


CĐV ngất ngây, bởi đây đã là bàn thắng thứ 29 trong 29 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Anfield của "Vua Ai cập" Mohamed Salah.


Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Liverpool đã kết thúc hiệp một với lợi thế nhiều hơn 1 bàn.


Bước sang hiệp hai, Brighton có tổ chức được vài đợt tấn công nguy hiểm nhưng đều không thắng được thủ môn Alisson Becker.


Thủ thành đắt nhất thế giới mang lại sự tự tin tuyệt đối cho đồng đội và người hâm mộ nhờ khả năng ra vào hợp lý và những pha bắt dính chuẩn xác.


Thắng trận, Liverpool chính thức chiếm ngôi đầu bảng của Manchester City. Nhà đương kim vô địch Premier League vừa bị tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm vòng 3 nhờ bàn thắng để chạm tay của hậu vệ Willy Boly.

Bảng xếp hạng Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Salah tỏa sáng đưa Liverpool lên vị trí dẫn đầu Premier League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.