Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup cùng thất bại

Theo PHƯƠNG TRANG (VIETNAM+)| 17/10/2018 19:08

Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia, 4 đội bóng cùng bảng với đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018, đã cùng phải đón nhận thất bại ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho giải đấu này.

Malaysia (áo trắng) thua trước thềm AFF Cup. (Nguồn: AP)


Ở loạt trận giao hữu diễn ra hôm 16-10, đội tuyển Malaysia đã phải đón nhận thất bại 0-1 trong cuộc chạm trán Kyrgyzstan trên sân nhà Hang Jebat (Melaka). Trước trận đấu này, Malaysia đã có ba trận giao hữu khác (kể từ tháng 9). Họ thắng 2 trận trước Campuchia và Sri Lanka, nhưng lại để thua Đài Loan (Trung Quốc).

Trong khi đó, đội tuyển Myanmar đã phải nhận thảm bại 1-4 ở chuyến làm khách trên sân của đội tuyển Bahrain. Đây đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Myanmar trước thềm AFF Suzuki Cup 2018, sau khi lần lượt để thua Trung Quốc, Indonesia và Bolivia.

Cùng với đội tuyển Myanmar, đội tuyển Lào cũng đã phải nhận thảm bại 1-4 trên sân nhà tại Vientiane trong cuộc tiếp đón Mông Cổ. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của Lào sau các thất bại trước UAE, Bangladesh và Philippines.

Đối thủ thứ tư của đội tuyển Việt Nam là Campuchia cũng không khá khẩm hơn khi để thua ngược 1-2 trước Singapore. Thất bại này cũng khiến Campuchia trải qua trận thứ tư liên tiếp không biết đến chiến thắng là gì. Ở ba trận trước đó, Campuchia thua Afghanistan 1-2, thua Malaysia 1-3 và hòa Timor-Leste 2-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup cùng thất bại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.