Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gareth Bale kháng cáo nghi án trốn thuế

Thương Nguyệt| 25/10/2018 16:55

(HNMO) - Thuế vụ Tây Ban Nha cáo buộc tiền đạo xứ Wales trốn thuế bản quyền hình ảnh năm 2013, yêu cầu ngôi sao 29 tuổi nộp 337.000 euro.

Bale là cầu thủ mới nhất vướng cáo buộc trốn thuế tại La Liga. Ảnh: Getty Images


Bale là cái tên mới nhất đang thi đấu tại La Liga vướng vào cáo buộc trốn thuế. Cơ quan thuế Tây Ban Nha cho rằng, tiền đạo Real Madrid đã không đóng thuế thu nhập từ bản quyền hình ảnh cá nhân năm 2013, thời điểm cầu thủ này chuyển từ Tottenham sang thi đấu cho “Los Blancos”. Điều tra cho thấy, Bale đã sử dụng công ty Primesure Limited có trụ sở tại London (Anh) để thực hiện hành vi trốn thuế.

Thuế vụ Tây Ban Nha yêu cầu Bale nộp 200.000 euro tiền thuế, phạt 100.000 euro và thêm 37.000 euro vì chậm đóng thuế. Tổng số tiền cựu chân sút Tottenham phải đóng là 337.000 euro, thấp hơn nhiều so với những trường hợp trước đây. Ronaldo, cựu đồng đội của Bale tại Real Madrid hồi tháng 6 vừa qua đã phải nộp phạt 19 triệu euro vì hành vi tương tự. Siêu sao hiện đang thi đấu cho Juventus cũng nhận án tù treo 2 năm.

Theo El Mundo, Bale đã nhận được thông báo về phán quyết của thuế vụ Tây Ban Nha. Cầu thủ này cho rằng không vi phạm và đã đệ đơn kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gareth Bale kháng cáo nghi án trốn thuế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.