Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trợ lý HLV Chelsea bị phạt tiền vì khiêu khích Mourinho

Thương Nguyệt| 31/10/2018 12:24

(HNMO) – Trợ lý Marco Ianni chính thức nhận án phạt 6.000 bảng từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) sau hành vi ăn mừng không phù hợp ở trận đấu giữa Chelsea và M.U ngày 20-10.

Tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh vừa qua là màn đại chiến giữa M.U và Chelsea, hai đội bóng giàu truyền thống luôn so kè nhau suốt nhiều năm.

Ở trận đấu này, Chelsea là đội mở tỷ số nhưng sau đó rơi vào thế bị dẫn ngược ở hiệp thi đấu thứ hai. Tiền đạo trẻ Martial của M.U là người hùng của “Quỷ đỏ” với cú đúp vào lưới đối thủ ở các phút 55 và 73.

Trợ lý HLV Chelsea Ianni ăn mừng đầy khiêu khích ngay trước mặt HLV Mourinho. Ảnh: Getty Images


Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng, Barkley với pha lập công đúng phút 96 đã dập tắt niềm vui chiến thắng tưởng như đã trong tầm tay M.U.

Ngay sau bàn gỡ hòa quý giá của tiền vệ 24 tuổi, trợ lý Ianni đã chạy ra ăn mừng bàn thắng ngay trước mặt HLV Mourinho. Việc bị khiêu khích trong bối cảnh đội nhà phải chia điểm đầy tiếc nuối đã khiến nhà cầm quân Bồ Đào Nha nổi nóng, bật dậy khỏi chỗ ngồi quyết ăn thua đủ với trợ lý Ianni.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha lao theo tính động tay chân với trợ lý của đối thủ. Ảnh: Getty Images


Tuy nhiên, ẩu đả giữa hai bên đã không xảy ra do lực lượng an ninh kịp thời can thiệp. HLV Sarri sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp phía M.U.

“Người trợ lý đã tới gặp và xin lỗi. Tôi đã bảo ông ấy hãy quên chuyện đó đi. Tôi cũng mắc nhiều lỗi trong sự nghiệp của mình”, HLV Mourinho phát biểu sau vụ việc.

Dù vậy, sau khi xem lại băng ghi hình, FA nhận định hành vi của trợ lý Ianni là không phù hợp, đặc biệt tại một trận đấu có tính chất quan trọng như màn đối đầu giữa M.U và Chelsea. Trong thông báo chính thức, FA xác nhận áp dụng phạt tiền 6.000 bảng đối với ông Ianni, đồng thời cảnh báo HLV Mourinho và hai đội bóng về trách nhiệm nếu tiếp tục để xảy ra tình trạng tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trợ lý HLV Chelsea bị phạt tiền vì khiêu khích Mourinho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.