Theo dõi Báo Hànộimới trên

Singapore quyết đánh bại nhà vô địch Thái Lan ở trận cầu "sinh tử"

Theo Thanh Phương (TTXVN/Vietnam+)| 22/11/2018 19:50

Huấn luyện viên Fandi Ahmad tuyên bố, đội tuyển Singapore có thể đánh gục nhà đương kim vô địch Thái Lan ngay tại Rajamangala để lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

Ông Fandi Ahmad quyết tâm đánh bại Thái Lan. (Nguồn: straitstimes)


Singapore hiện đang có 6 điểm, chỉ có thể chắc chắn giành vé đi tiếp nếu họ thắng được Thái Lan ngay trên sân của đối thủ vào tối 25-11.

Phát biểu trước báo giới, ông Fandi Ahmad cho biết: "Trận gặp Thái Lan sẽ quyết định số phận của Singapore và tôi tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình với người Thái dù họ được đánh giá cao hơn. Singapore sẽ cố gắng tạo ra bất ngờ cho đối thủ với những miếng đánh trực diện".

"Tôi không muốn phụ thuộc vào Indonesia vì họ đã bị loại. Singapore không trông chờ vào bất kỳ đội bóng nào. Giờ là lúc chúng tôi đứng lên và chiến đấu vì sự sống còn của chính mình".

Tại bảng B, sau trận Philippines và Thái Lan hòa 1-1, cục diện bảng đấu khá phức tạp. Thái Lan hiện đứng đầu với 7 điểm, Philippines xếp thứ 2 do kém về số bàn thắng, đứng thứ 3 là Singapore với 6 điểm.

Như vậy, 2 tấm vé vào bán kết giờ là cuộc cạnh tranh của Thái Lan, Philippines và Singapore. Trong khi đó, Indonesia và Timor Leste là 2 đội bóng chính thức bị loại sau kết quả thi đấu tệ hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Singapore quyết đánh bại nhà vô địch Thái Lan ở trận cầu "sinh tử"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.