Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard sắp rời Chelsea, có thể đầu quân cho Real Madrid

Thương Nguyệt| 26/11/2018 10:23

(HNMO) – Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè sau. Hazard có thể chuyển sang thi đấu tại Ligue 1 nhưng không phải cho PSG, trong khi Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của chân sút tài năng.


Chelsea trong quá khứ từng thành công giữ chân Hazard – một trong những tiền đạo xuất sắc nhất đội bóng. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh hiện khó có thể làm điều tương tự trong bối cảnh tiền đạo 27 tuổi thừa nhận có thể ra đi ngay hè 2019.

Thực tế, thông tin Hazard có ý định rời Stamford Bridge đã xuất hiện kể từ trước khi World Cup 2018 khởi tranh với Real Madrid được cho là có động thái săn đón. Dù vậy, Hazard thời điểm đó đã từ chối “Los Blancos” do vẫn muốn cống hiến cho Chelsea.

Ở diễn biến mới nhất, truyền thông nước Anh nhận định Hazard sẽ chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1 trong trường hợp nhất quyết rời Chelsea. Lên tiếng về thông tin này, tiền đạo người Bỉ loại trừ khả năng đầu quân cho PSG. Nhà đương kim vô địch nước Pháp và Hazard từng có liên hệ trong quá khứ nhưng cầu thủ này không hứng thú với việc thể hiện tài năng ở sân “Công viên các Hoàng tử”. Nếu trở lại Ligue 1, Hazard sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng khởi nghiệp Lille. Thông tin được chính anh xác nhận.

Nếu không chọn Ligue 1, Hazard hoàn toàn có thể đầu quân cho Real Madrid. “Los Blancos” đang tìm kiếm một nhân tố mới lấp khoảng trống do Ronaldo để lại. Chân sút người Bỉ có thể không xuất sắc bằng đàn anh nhưng vẫn là một trong những tiền đạo tài năng nhất thế giới, đủ khả năng đảm nhiệm trọng trách tại Bernabeu.

Về phần mình, Chelsea nhiều khả năng sẽ có động thái bán Hazard trước khi hợp đồng đáo hạn cuối mùa giải năm sau, trong trường hợp hai bên không đạt thỏa thuận về một giao kèo mới. Nếu không kịp bán, “The Blues” chắc chắn sẽ mất một khoản tiền lớn do Hazard sẽ trở thành cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard sắp rời Chelsea, có thể đầu quân cho Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.