Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yaya Toure muốn tái xuất tại Ngoại hạng Anh

Thương Nguyệt| 13/12/2018 16:13

(HNMO) - Chấm dứt hợp đồng với Olympiacos chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi, tiền vệ lão tướng bày tỏ ý định trở lại Ngoại hạng Anh để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số.

Yaya Toure từng là tên tuổi lớn khi còn thi đấu cho Man City. Ảnh: Getty Images


Trong lần thứ hai khoác áo Olympiacos, Toure chỉ ra sân đúng 5 trận và không thể hiện được gì nhiều. Lần gần nhất tiền vệ kỳ cựu này thi đấu là ở chiến thắng 5-1 của "gã khổng lồ" Hy Lạp trước Dudelange tại Europa League ngày 8-11. Không chấp nhận cảnh ngồi không tại sân Karaiskakis, ngôi sao gốc Bờ Biển Ngà quyết định chia tay Olympiacos chỉ sau 3 tháng, dù hợp đồng giữa hai bên kéo dài tới hết hè năm 2019.

Trong thông báo chính thức, Toure xác nhận “vụ chia tay”, đồng thời cho biết đã sẵn sàng đón nhận những thử thách mới. Cựu sao Man City được cho là đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ giải vô địch quốc gia Trung Quốc (CSL) và giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), hai thiên đường bóng đá dành cho nhiều ngôi sao xế chiều. Đối với chặng đường phía trước, đại diện của Toure cho biết, tiền vệ 35 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh và “có điều kiện để điều đó xảy ra”.

Về phần mình, Olympiacos cũng xác nhận hai bên đã đồng thuận chấm dứt hợp đồng. Đội bóng cũng gửi lời cảm ơn đến những cống hiến của Toure trong quãng thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định luôn sẵn sàng chào đón tiền vệ lão tướng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yaya Toure muốn tái xuất tại Ngoại hạng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.