Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tottenham 'phả hơi nóng' vào Manchester City sau màn hủy diệt

Theo Vietnamplus| 24/12/2018 08:26

Tottenham đã dành tặng người hâm mộ món quà ý nghĩa trước Lễ Giáng sinh khi có chiến thắng tưng bừng 6-2 ngay trên sân Goodison Park của Everton ở trận đấu muộn nhất vòng 18 Premier League.

Tottenham thắng hủy diệt trước Lễ Giáng sinh.


Son Heung-min (cú đúp), Harry Kane (cú đúp), Dele Alli và Christian Eriksen đã thay nhau tỏa sáng để giúp Tottenham ngược dòng thành công.

Chiến thắng này giúp Spurs giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 42 điểm, và giờ chỉ còn kém đội xếp ngay trên mình là Manchester City đúng 2 điểm.

Walcott mở tỷ số cho Everton.


Trong khi đó, đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Everton không biết đến chiến thắng là gì, qua đó rớt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 24 điểm.

Ở trận đấu này, Everton chính là đội bóng có khởi đầu thuận lợi khi Theo Walcott ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 21 của trận đấu.

Son Heung-min mở đầu cho chiến thắng ngược dòng của Tottenham.


Tuy nhiên, sau bàn thắng mở tỷ số đó, đội chủ nhà đã phải chịu sức ép rất lớn trước khi liên tiếp nhận ba bàn thua ngay trong hiệp 1 sau những tình huống dứt điểm của Son Heung-min, Dele Alli và Harry Kane.

Sang hiệp 2, Tottneham tiếp tục chơi ép sân và có thêm ba bàn thắng nữa do công của Christian Eriksen, Son Heung-min và Harry Kane, trong khi Everton chỉ là có thêm một lần sút tung lưới Hugo Lloris của Gylfi Sigurdsson.

Dele Alli ghi 1 bàn ở trận này.

Harry Kane lập cú đúp.

Christian Eriksen voelly thành bàn đẹp mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham 'phả hơi nóng' vào Manchester City sau màn hủy diệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.