Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên trưởng Kim Yong Jun: "Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi"

Mai Hoa| 24/12/2018 13:13

(HNMO) - 19h ngày 25-12, đội tuyển bóng đá Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên sẽ làm khách tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), thi đấu với đội tuyển bóng đá Việt Nam trong hành trình chuẩn bị vòng chung kết Aisan Cup 2019.

Aisan Cup 2019. Chuẩn bị cho trận đối đầu này, huấn luyện viên trưởng của đội khách, ông Kim Yong Jun khẳng định ông coi trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng để hoàn thiện đội hình chiến thuật cho Aisan Cup 2019.


Trao đổi với báo giới trưa ngày 25-12 tại Hà Nội, ông Kim Yong Jun nhấn mạnh: "Chúng tôi mới chỉ có 2 ngày ở Việt Nam, nhưng thực ra, đội tuyển bóng đá Triều Tiên đã có quá trình tập trung và tập luyện nửa tháng cho hành trình chuẩn bị vòng chung kết Aisan Cup 2019. Với chúng tôi, trận đấu với đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng. Trong đội hình của chúng tôi có những cầu thủ đang chơi bóng tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc và các bạn hãy chờ đợi màn trình diễn của đội tuyển Triều Tiên vào tối 25-12".

Nói về mục tiêu của đội tuyển Triều Tiên ở Aisan Cup 2019, ông Kim Yong Jun cho biết: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với rất nhiều đội bóng mạnh như Qatar và Saudi Arabia, nên khó có thể nói trước điều gì. Dù vậy, đội tuyển Triều Tiên cũng là một đội bóng mạnh và mục tiêu của chúng tôi là ít nhất có mặt ở vòng tứ kết. Để đạt được mục tiêu này, tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ tối đa chiến thuật mà toàn đội đề ra, đồng thời tinh thần thi đấu cũng luôn phải ở mức cao nhất".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên trưởng Kim Yong Jun: "Trận gặp Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.