Theo dõi Báo Hànộimới trên

Fabregas sắp tái ngộ huyền thoại Henry tại Ligue 1

Thương Nguyệt| 03/01/2019 16:03

(HNMO) – Tiền vệ người Tây Ban Nha gửi lời chào sớm đến toàn thể người hâm mộ Chelsea trước khi chính thức chuyển sang Pháp thi đấu cho Monaco.


Fabregas gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge từ năm 2014 nhưng dần không còn được thi đấu thường xuyên do đã qua thời kỳ đỉnh cao. Lần gần nhất tiền vệ 31 tuổi ra sân là ở hiệp thi đấu thứ hai giữa Chelsea và Southampton ngày 3-1. Với 22 phút trên sân, Fabregas hầu như không thể hiện được gì nhiều để giúp “The Blues” tránh được trận hòa không bàn thắng với đối thủ ngay trên sân nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, Fabregas đã có hành động đặt tay lên ngực, hướng về phía khán đài đội nhà. Đây có thể coi là lời chia tay sớm của tiền vệ tài hoa gửi đến đông đảo người hâm mộ. Không lâu sau đó, Fabregas chính thức xác nhận thông tin trên tài khoản Twitter cá nhân.

Fabregas gửi lời tạm biệt sớm đến toàn thể người hâm mộ Chelsea. Ảnh: Getty Images


“500 trận đấu tại Anh, môi trường bóng đá tuyệt vời nhất và cạnh tranh nhất thế giới. Một giấc mơ đã thành sự thật khi đạt đến con số này, một khoảnh khắc tự hào nữa trong sự nghiệp. Tôi sẽ gặp lại các bạn tại Stamford Bridge thứ bảy này”, Fabregas chia sẻ.

Chelsea và Nottingham Forest sẽ gặp nhau ngày 5-1 tại vòng 3 FA Cup. Đây cũng là lần cuối cùng Fabregas khoác lên mình chiếc áo quen thuộc của “The Blues”, cống hiến trọn vẹn trận đấu cuối trước khi chính thức ra đi.

Theo nhận định của giới thạo tin, Fabregas gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Monaco để tái ngộ với Henry – đồng đội cũ của anh tại Arsenal giai đoạn 2003-2007 theo bản hợp đồng kéo dài 2,5 năm với mức phí chưa được tiết lộ. Trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1, huyền thoại bóng đá Pháp kỳ vọng kinh nghiệm lâu năm của Fabregas sẽ giúp Monaco vượt qua giai đoạn khó khăn. Dưới sự dẫn dắt của Henry, Monaco đã thua 6 trong tổng số 9 trận gần nhất, đối diện nguy cơ xuống hạng khi xếp thứ 19 với vỏn vẹn 13 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fabregas sắp tái ngộ huyền thoại Henry tại Ligue 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.