Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Navas

Thương Nguyệt| 04/01/2019 17:55

(HNMO) – Thủ thành kỳ cựu người Costa Rica đồng ý gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu dù khó cạnh tranh được vị trí chính thức.

Navas không đầu quân cho Arsenal như những tin đồn thời gian qua. Ảnh: Antonio Villalba/ Mirror


Keylor Navas từng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Real Madrid nhưng dần đánh mất vị trí sau khi “Los Blancos” chiêu mộ thành công Thibaut Courtois hồi đầu tháng 9 năm trước. Cựu thủ môn Chelsea thường xuyên bắt chính kể từ khi cập bến đội chủ sân Bernabeu theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Trong khoảng thời gian Navas đóng vai dự bị, nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bỏ ra 16 triệu euro để đổi lại chữ ký của Navas. Tuy nhiên, tuổi tác sẽ là rào cản khiến Navas khó có thể cạnh tranh được với hai thủ môn khác của “Pháo thủ” là Bernd Leno và lão tướng dày dạn kinh nghiệm Petr Cech.

Đối với thông tin Arsenal muốn chiêu mộ Navas, đích thân HLV Emery đã lên tiếng bác bỏ, nhấn mạnh đội bóng không bao giờ thi đấu chỉ với duy nhất một thủ môn. “Chúng tôi hài lòng với 3 thủ môn đang có” là lời khẳng định của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Về phần mình, Navas cũng thể hiện cam kết tương lai với Real Madrid khi đặt bút ký kết hợp đồng mới kéo dài đến tháng 7-2021, bất chấp việc không được thi đấu thường xuyên. Đổi lại, thủ thành 32 tuổi vẫn có khoản thu nhập hậu hĩnh lên đến 5 triệu euro/mùa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid gia hạn hợp đồng với Navas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.