Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: ''Việt Nam bắt buộc phải thi đấu xuất sắc khi đối đầu Iran''

Theo Linh Sơn/Zing| 10/01/2019 13:47

Trước thềm cuộc chạm trán Iran, HLV Park Hang-seo tôn trọng đối thủ và khẳng định các học trò sẽ phải thể hiện đúng, thậm chí vượt khả năng khi đối đầu ứng viên cho chức vô địch.


Sau thất bại trước đội tuyển Iraq ở trận ra quân tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tỏ ra thất vọng bởi mục tiêu giành 1 điểm đã bị phá sản trước khi bước vào cuộc chạm trán với đối thủ cực mạnh là đội tuyển Iran.

"Chúng tôi lên kế hoạch giành được ít nhất 1 điểm trước đội tuyển Iraq bởi trận đấu sau đó, chúng tôi sẽ phải chạm trán Iran, một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu", thầy Park chia sẻ.

Kế hoạch giành 3 điểm của thầy Park và các học trò đã phá sản. Ảnh: Minh Chiến.


Nói về trận đấu tới, chiến lược gia người Hàn Quốc khá dè chừng. Theo ông, Iran là một đối thủ mạnh và tuyển Việt Nam sẽ phải chơi cực kỳ xuất sắc thì mới đủ khả năng đối đầu đội bóng này.

"Giờ đây, chúng tôi phải xem lại màn trình diễn trước Iraq, cũng như chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. Iran là đối thủ rất mạnh và tôi biết toàn đội bắt buộc phải chơi cực xuất sắc khi đối đầu họ", HLV Park rất tôn trọng khi được hỏi về đối thủ sắp tới.

"Hy vọng chúng tôi sẽ có màn thể hiện tốt hơn trước Iran ở trận đấu tới mặc dù họ là một đối thủ mạnh hơn rất nhiều", Tasnim News dẫn lời chiến lược gia 60 tuổi.

Sau thất bại trước Iraq, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3 tại bảng D. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng xếp hạng 3 trong sáu đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất sau loạt trận đầu tiên và vẫn còn nguyên cơ hội giành quyền đi tiếp.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12-1 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Al Nahyan, UAE.

Các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực tập luyện trước trận gặp Iran. Cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đang dần thu hẹp lại sau thất bại đáng tiếc trước Iraq. Song, thầy trò HLV Park phải sớm lấy lại tinh thần để đối đầu Iran.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: ''Việt Nam bắt buộc phải thi đấu xuất sắc khi đối đầu Iran''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.