Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mourinho bất ngờ bình luận Asian Cup 2019

Thương Nguyệt| 16/01/2019 15:26

(HNMO) - Chiến lược gia đang thất nghiệp sẽ bình luận một trận đấu thuộc bảng E Asian Cup 2019 và sau đó là màn đọ sức giữa Arsenal với đội bóng cũ Chelsea.


HLV Mourinho tạm thời trở thành bình luận viên trong thời gian thất nghiệp. Ảnh: PA


HLV Mourinho sẽ tham gia bình luận trận đấu giữa Qatar và Saudi Arabia ngày 17-1 tới đây trên kênh Bein Sports. Hai ngày sau, nhà cầm quân có biệt danh “Người đặc biệt” tiếp tục vai trò tương tự ở trận đấu đáng chú ý giữa Arsenal và Chelsea thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Theo BBC Sport, HLV Mourinho sẽ nhận được số tiền không nhỏ, lên đến 120.000 bảng cho việc bình luận. Đây sẽ là lần đầu tiên chiến lược gia Bồ Đào Nha xuất hiện công khai trên truyền hình kể từ sau khi bị M.U sa thải hồi tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không tiết lộ hoặc đề cập bất kỳ điều gì liên quan đến vụ việc này. Nguyên nhân do “Quỷ đỏ” đã ra một điều khoản không được tiết lộ, yêu cầu chiến lược gia 55 tuổi giữ kín thông tin vụ sa thải.

HLV Mourinho hiện vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện dù đã nhận khoản tiền đền bù 15 triệu bảng từ M.U. Ông tuyên bố sẵn sàng đợi đến cuối mùa giải nếu thực sự cần thiết.

Thời gian vừa qua, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng mời nhà cầm quân cá tính về làm việc, trong đó có Real Madrid. Chủ tịch Perez từng công khai thể hiện sự ngưỡng mộ với Mourinho, tỏ ra rất nóng lòng được tái ngộ ông tại Bernabeu trong một ngày không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho bất ngờ bình luận Asian Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.