Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park e ngại hàng tiền vệ của Nhật Bản sau khi xem đối thủ thi đấu

Theo Phúc Long/Zing.vn| 22/01/2019 12:26

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đưa ra nhận xét sau khi chứng kiến trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc sẽ là đối thủ của Việt Nam tại tứ kết Asian Cup.

Thắng tối thiểu 1-0 trước Saudi Arabia giúp tuyển Nhật Bản lọt vào tứ kết và đối mặt với tuyển Việt Nam. Cũng trong trận đấu kể trên, HLV Park Hang-seo đã dự khán để đánh giá về đối thủ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó nhận được những câu hỏi từ các phóng viên Hàn Quốc. HLV Park tỏ ra e ngại hàng tiền vệ của Nhật Bản.

Tờ Chosun dẫn lời HLV Park: "Ở đội Nhật Bản, có thể thấy tuyến giữa của họ khá dày, và họ có thể tung ra những đường chọc khe tuyệt vời. Khi có kẽ hở, họ sẽ tận dụng nó, và tôi sẽ phải cẩn thận với việc này".

HLV Park cùng các trợ lý xem trực tiếp trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Ảnh: Minh Chiến.


Trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia là lần đầu tiên đích thân HLV Park Hang-seo đi xem đối thủ ở Asian Cup năm nay. Thông thường, ông sẽ cử những trợ lý như ông Lee hay ông Lư Đình Tuấn theo dõi đối thủ.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 60 tuổi cũng đánh giá cao đội bóng từ xứ mặt trời mọc: "Nhật Bản là đội mạnh với phần lớn cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Tôi biết chúng tôi chưa thể so sánh với họ về sức mạnh và trận đấu tới đây sẽ là một thử thách với chúng tôi".


Tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản vào lúc 20h ngày 24-1 tới đây. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park sẽ có lần đầu tiên lọt vào bán kết Asian Cup.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV tuyển Nhật Bản khá tự tin trước trận đấu với Việt Nam. Đánh giá cao nhà đương kim vô địch AFF Cup, nhưng HLV Hajime Moriyasu cho hay, đội bóng của ông sẽ tấn công để giành chiến thắng.

"Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn, dự định sẽ chơi tấn công nhiều hơn trước Việt Nam", HLV Moriyasu khẳng định. 

Takehiro Tomiyasu ghi bàn duy nhất giúp Nhật Bản vượt qua Saudi Arabia, qua đó trở thành đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park e ngại hàng tiền vệ của Nhật Bản sau khi xem đối thủ thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.