Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước, đông đảo người hâm mộ chào đón

Minh Anh| 27/01/2019 07:26

(HNM) - Chiều 26-1, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), chính thức khép lại hành trình du đấu thành công tại ASIAN Cup 2019.


Với màn thể hiện tuyệt vời tại đấu trường bóng đá lớn nhất châu lục và chỉ chịu dừng bước với tỷ số sát nút 0-1 trước đối thủ mạnh Nhật Bản ở tứ kết, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo thực sự đã làm nức lòng người hâm mộ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi hàng trăm người hâm mộ cùng người thân, gia đình của các tuyển thủ và đông đảo giới truyền thông đã sớm có mặt tại sân bay Nội Bài để chào đón đội tuyển Việt Nam...

Ngay tại phòng khách VIP của sân bay, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã được tiếp đón nồng nhiệt. Các đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam... đã đón đoàn, trao hoa vinh danh cho các thành viên của đội tuyển.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đặc biệt khen ngợi tinh thần thi đấu quả cảm, nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo Tổ quốc của các tuyển thủ. Sau đó, đội tuyển trở về khách sạn tranh thủ nghỉ ngơi trước khi trở lại các câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải bóng đá 2019. Riêng huấn luyện viên Park Hang-seo và các thành viên Ban huấn luyện đã dành thời gian đến theo dõi trận đấu giữa đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam và Câu lạc bộ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), diễn ra lúc 17h cùng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng đá Việt Nam về nước, đông đảo người hâm mộ chào đón

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.