Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neymar vắng mặt ở "đại chiến" với M.U

Thương Nguyệt| 28/01/2019 10:44

(HNMO) – PSG đối diện nhiều khó khăn ở màn đại chiến sắp tới với M.U tại Champions League do không có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil.

Chấn thương liên tiếp ở chân phải ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của Neymar trong những giai đoạn mùa giải quan trọng. Ảnh: Reuters


Neymar gặp chấn thương chân phải ở trận đấu vừa qua giữa PSG và Racing Strasbourg trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. Tiền đạo 26 tuổi sau đó tập tễnh rời sân trong nước mắt, trong khi PSG tỏ ra đặc biệt lo ngại về tình trạng của ngôi sao người Brazil.

Quá trình kiểm tra y tế sau đó cho thấy Neymar gặp vấn đề ở xương bàn chân phải, giống chấn thương ở trận đấu với Marseille hồi tháng 2-2018 khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 15 trận liên tục.

HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất lo lắng về tình trạng của cậu học trò tài năng, đổ lỗi cho trọng tài đã không can thiệp kịp thời sau khi cầu thủ phía Racing Strasbourg liên tiếp vào bóng thô bạo với Neymar. Trong khi đó, bác sĩ xác nhận cựu tiền đạo của Baracelona sẽ phải phẫu thuật điều trị chấn thương. Điều này đồng nghĩa Neymar chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp M.U ngày 12-2 tới.

Việc không có sự phục vụ của Neymar sẽ khiến PSG suy giảm sức mạnh hàng tấn công dù vẫn còn bộ đôi Cavani và Mbappe. Tại Champions League năm ngoái, “gã nhà giàu” nước Pháp nhận thất bại 2-5 trước Real Madrid sau hai lượt trận khi thiếu vắng Neymar trong đội hình thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar vắng mặt ở "đại chiến" với M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.