Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phung phí cơ hội, Hà Nội FC dừng bước tại AFC Champions League

Mai Hoa| 19/02/2019 17:23

(HNMO) - Chiều 19-2, tại Trung Quốc, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đã đối đầu với đội chủ nhà Shandong Luneng - đương kim Á quân Giải Ngoại hạng Trung Quốc trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League.

Dẫn bàn trước nhưng Hà Nội FC bị thua ngược 1-4.


Tung đội hình mạnh nhất khi làm khách tại Trung Quốc, thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã có một trận đấu đầy nỗ lực và quyết tâm. Tỏ ra không hề e ngại đối thủ vượt trội hơn về thể hình, thể lực, Hà Nội FC bình tĩnh tổ chức phối hợp tấn công đầy tự tin.

Nỗ lực của họ đã được đền đáp một cách xứng đáng ở phút thứ 39, khi Văn Quyết nhận được đường chuyền đẹp mắt của Oseni, thực hiện cú volley đập đất đẳng cấp, xuyên thủng khung thành của thủ môn Wang Da Lei. Dẫn bàn trước, đội khách càng tự tin, chơi lấn lướt ở những phút cuối hiệp 1, tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Nhưng tiếc thay, Pape Omar, Quang Hải, Oseni... đều dứt điểm không chính xác.

Cục diện trận đấu dần thay đổi ở hiệp 2, sau khi đội chủ nhà có được bàn gỡ hòa ở phút 64 nhờ công của Liu Junshuai. Thoải mái tâm lý sau khi gỡ hòa, các cầu thủ Shandong Luneng thể hiện đẳng cấp, gia tăng sức ép, tổ chức được nhiều đợt tấn công sắc nét, và họ đã có thêm 3 bàn thắng, lần lượt ở các phút 73, 86 và 90+1.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Hà Nội FC đã có một kết quả khả quan hơn, thay vì chấp nhận thua với tỷ số cách biệt 1-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phung phí cơ hội, Hà Nội FC dừng bước tại AFC Champions League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.