Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vòng 1/8 Europa League: Arsenal, Chelsea gặp đối thủ "dễ chịu"

Thương Nguyệt| 22/02/2019 20:55

(HNMO) - Hai đội bóng cùng thành phố London (Anh) tràn đầy cơ hội tiến sâu tại đấu trường hạng hai châu Âu do chỉ gặp những đối thủ không được đánh giá cao.

Các cặp đấu tại vòng 1/8. Ảnh: Martial Trezzini/AP


Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2018/19 diễn ra tối 22-2, tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ở thành phố Nyon (Thụy Sĩ). Theo quy định của UEFA, mọi đội ở vòng này đều có thể gặp nhau, ngoại trừ các đội đến từ Nga và Ukraine. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã không mang lại “cuộc nội chiến” nước Anh giữa Chelsea và Arsenal.

Chelsea của HLV Sarri, đang trên bờ vực bị sa thải, sẽ đụng độ Dynamo Kiev. Một chiến thắng trước đối thủ đến từ Ukraine sẽ tạm thời giúp nhà cầm quân người Italia giữ được ghế. Nếu kết quả ngược lại, Sarri sẽ bị sa thải ngay lập tức, sau chưa đầy một năm đặt chân tới Stamford Bridge.

Tương tự như Chelsea, đội bóng hàng xóm Arsenal sẽ gặp Rennes, đối thủ “dễ chịu” hiện xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Dù chơi không thực sự tốt tại giải quốc nội, “Pháo thủ” vẫn là đội bóng được đánh giá cao ở đấu trường Europa League. Điển hình như màn ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước BATE Borisov, sau khi đã để thua 0-1 ở trận lượt đi trước đó.

Các trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2018/19 diễn ra ngày 7-3, lượt về diễn ra ngày 14-3.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2018/19

Chelsea vs Dynamo Kiev

Eintracht Frankfurt vs Inter Milan

Dinamo Zagreb vs Benfica

Napoli vs Salzburg

Valencia vs Krasnodar

Sevilla vs Slavia Prague

Arsenal vs Rennes

Zenit St Petersburg vs Villarreal
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 1/8 Europa League: Arsenal, Chelsea gặp đối thủ "dễ chịu"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.