Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL gửi thư biểu dương U22 Việt Nam

Thương Nguyệt| 23/02/2019 21:30

(HNMO) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng, động viên thành tích của tuyển U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019 đang diễn ra ở Campuchia.

Ảnh minh họa: thethao247


U22 Đông Nam Á 2019 là giải đấu quan trọng trước thềm SEA Games 2019. Với quyết tâm cao nhất, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã khởi đầu giải tốt đẹp bằng chiến thắng 2-1 trước Philippines. Ở trận đấu sau đó, U22 Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ nức lòng khi đánh bại Timor Leste với tỷ số cách biệt 4-0.

Dù đã cầm chắc suất vào bán kết, U22 Việt Nam vẫn không ngủ quên trên chiến thắng. Ở trận đấu mang tính thủ tục, các chàng trai áo đỏ đã chơi tốt trước đối thủ rất mạnh là U22 Thái Lan. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ nhiều cơ hội đã khiến U22 Việt Nam không thể ghi bàn, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số hòa không bàn thắng.

Với hai trận thắng và một trận hòa, U22 Việt Nam vượt qua vòng bảng với 7 điểm, trở thành đội đứng đầu bảng A. Tại bán kết ngày 24-2 tới, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia.

Trước thành tích ấn tượng và những nỗ lực cống hiến cho bóng đá nước nhà của U22 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư động viên, chúc mừng.

“Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, tôi biểu dương toàn đội đã có đấu pháp hợp lý, thi đấu đầy quyết tâm, nỗ lực, giành ngôi nhất bảng và vé vào bán kết sớm một trận đấu tại Giải Bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện viết trong thư.

Trước trận đấu quan trọng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện mong tuyển U22 Việt Nam noi gương thế hệ đàn anh, đoàn kết, quyết tâm, thi đấu đạt thành tích cao nhất, thể hiện được nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL gửi thư biểu dương U22 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.