Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết quả bóng đá: Bayern đuổi kịp Dortmund, Messi tỏa sáng

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 24/02/2019 09:55

Bayern Munich đã san bằng điểm số với Dortmund trong cuộc đua đến ngôi vương Bundesliga sau khi có chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin tại Allianz Arena.

Martinez (bên trái) mang chiến thắng về cho Bayern. (Nguồn: Stadium Astro)


Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn song Bayern Munich vẫn hoàn thành mục tiêu giữ lại 3 điểm trên sân nhà Allianz Arena khi có chiến thắng 1-0 trước Hertha Berlin.

Javi Martinez đã sắm vai người hùng của Hùm xám xứ Bavaria với pha đánh đầu vào lưới trống sau sai lầm đáng trách của thủ thành bên phía đội khách.

Chiến thắng này giúp cho Bayern có được 51 điểm, tạm thời san bằng điểm số của Dortmund nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại.

Hiện tại đoàn quân của Niko Kovac cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Dortmund - đội bóng sẽ chạm trán với Leverkusen vào đêm nay.

Cũng ở vòng đấu này, Borussia Mönchengladbach đang đứng trước nguy cơ mất tốp 3 sau trận thua 0-3 trước Wolfsburg ngay trên sân nhà.

Kane lập công nhưng không thế giúp Tottenham tránh khỏi thất bại.


Tại Anh, Tottenham đã phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách trên sân Turf Moor của Burnley ở vòng 27 Premier League.

Với thất bại này, Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội để thổi nóng vào cuộc đua đến ngôi vương mùa này. Họ hiện đang có 60 điểm trong khi 2 đội xếp trên là Manchester City và Liverpool cùng có 65 điểm.

Còn tại Tây Ban Nha, Lionel Messi đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp Barcelona ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Sevilla ở vòng 25 La Liga.

Lionel Messi tỏa sáng để giúp Barcelona thắng ngược tưng bừng. (Nguồn: DM)


Chiến thắng này giúp Barcelona có 57 điểm sau 25 trận đã đấu, nhiều hơn đội xếp ngay sau là Atletico Madrid đến 10 điểm.

Bên kia chiến tuyến, với thất bại này, Sevilla đã phải ngậm ngùi nhường vị trí thứ tư vào tay Getafe - đội bóng đã vượt qua Rayo Vallecano 2-1.

Còn tại Pháp, Paris Saint-Germain đang tiến rất gần đến ngôi vương Ligue 1 mùa này sau chiến thắng 3-0 trước Nimes ở vòng 26.

Chiến thắng này giúp PSG nâng số điểm của mình lên con số 68 sau 25 trận đã đấu, bỏ xa Lille đến 17 điểm và đang còn thi đấu ít hơn 1 trận.

PSG đang tiến rất gần đến ngôi vương Ligue 1 mùa này.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả bóng đá: Bayern đuổi kịp Dortmund, Messi tỏa sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.