Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC thẳng kỷ lục 10-0 trong trận ra quân tại AFC Cup 2019

Mai Hoa| 26/02/2019 21:51

(HNMO) - Tối 26-2, hơn 5.000 khán giả đã có mặt trên Sân vận động Hàng Đẫy xem và cổ vũ trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Hà Nội FC trong khuôn khổ bảng F AFC Cup 2019 gặp Naga World (Campuchia).

Niềm vui của Hà Nội FC với chiến thắng đậm 10-0 trước Naga World. Ảnh: AFC


Đội hình xuất phát của Hà Nội FC gồm thủ môn Văn Công; các cầu thủ Văn Quyết, Văn Dũng, Đức Huy, Quang Hải, Duy Mạnh, Trương Văn Thái Quý, Hùng Dũng và các ngoại binh Brandon Mc Donald, Pape Omar Faye, Ganiyu Bolaji Oseni.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Hà Nội FC tự tin triển khai tấn công ngay khi bắt đầu nhập cuộc. Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, cầu thủ số 28 Đỗ Duy Mạnh ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà. Phút 13, tỷ số được nâng lên 2-0 sau cú dứt điểm chính xác của tiền đạo Oseni. Tiếp đó, trong một pha bóng gia tăng áp lực của Hà Nội FC, một cầu thủ của Naga World đã luống cuống đá phản lưới nhà. Dẫn 3-0 ngay từ phút 18, có thể nói, cục diện trận đấu dường như đã sớm ngã ngũ. Phút 43, Hà Nội FC được hưởng quả phạt đền, và Văn Quyết đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0.

Trong hiệp 2, đội khách tiếp tục đá với tinh thần xuống dốc và phải nhận thêm 6 bàn thua. Chung cuộc, Hà Nội FC thắng Naga World 10-0.

Sau trận thắng Naga World với tỷ số 10-0 trên sân nhà, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp tục tranh tài cùng 2 đối thủ còn lại ở bảng F là Tampine Rovers của Singapore (đá sân khách ngày 12-3, sân nhà ngày 15-5), Yangon United của Myanmar (đá sân nhà ngày 2-4, sân khách ngày 16-4). Trận lượt về với Naga World tại Campuchia sẽ diễn ra ngày 1-5.

Cùng tham gia AFC Cup 2019, ngoài Hà Nội FC, Việt Nam còn có một đại diện là Becamex Bình Dương, thi đấu tại bảng G cùng các đội Persija Jakarta của Indonesia, Ceres Negros của Philippines và Shan United của Myanmar. Cũng trong ngày 26-2, Becamex Bình Dương đã làm khách tại Indonesia và cầm hòa đội chủ nhà Persija Jakarta với tỷ số 0-0.

AFC Cup 2019 là giải đấu quan trọng sau AFC Champions League, gồm 9 bảng đấu, với tiền thưởng cho đội vô địch là 1,5 triệu USD. Để vượt qua vòng bảng, Hà Nội FC và Becamex Bình Dương phải giành ngôi nhất bảng, hoặc là đội đứng nhì bảng có thành tích tốt nhất trong số các bảng đấu của khu vực ASEAN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC thẳng kỷ lục 10-0 trong trận ra quân tại AFC Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.