Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ hai liên tiếp

Nhật Hà| 06/03/2019 08:17

(HNMO) - Lợi thế sân nhà cũng không thể giúp câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tránh được trận thua với tỷ số 1-3 trước câu lạc bộ Sài Gòn FC...

Trận thua trước câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu trước cũng trên sân nhà Pleiku đã khiến Hoàng Anh Gia Lai cẩn trọng hơn khi nhập cuộc. Thế nhưng, Hoàng Anh Gia Lai không tránh được bàn thua vào phút 17, sau cú sút phạt hiểm hóc của tiền đạo Da Sylva.

Hoàng Anh Gia Lai (trắng) vẫn chỉ có 3 điểm Ảnh: VPF


Bị dẫn bàn, Hoàng Anh Gia Lai gia tăng áp lực, gây sức ép lên hàng phòng ngự của đối phương. Cuối cùng, Hoàng Anh Gia Lai cũng thành công với ý đồ của mình. Phút 25, Văn Toàn gây sức ép khiến hậu vệ của Sài Gòn FC để mất bóng, từ đó dẫn bóng xâm nhập khu vực 16m50 rồi ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Nắm lợi thế tâm lý, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục gây sức ép. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sài Gòn FC đã thi đấu tập trung, hóa giải được hầu hết các pha hãm thành của đội chủ nhà.

Đến phút 58, Hoàng Anh Gia Lai lại bị dẫn 1-2 từ một pha tấn công đơn giản của đối thủ. Từ tình huống bóng chết, Sài Gòn FC có bàn thắng từ cú đánh đầu của cầu thủ Paulo.

Đến phút 71, từ một pha tấn công nhanh, Quốc Long căng chéo để Quốc Phương băng vào đặt lòng, đưa Sài Gòn FC dẫn 3-1.

Việc bị dẫn bàn trước một đối thủ có lối đá thiên về sự chắc chắn, chịu khó đeo bám và tổ chức phòng ngự có chiều sâu đã khiến Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn bất lực trong khâu ghi bàn. Đội bóng phố Núi đành nhận trận thua thứ hai liên tiếp. Trong khi đó, Sài Gòn FC có trận thắng thứ hai liên tiếp.

Ở các trận đấu khác diễn ra vào tối 5-3, S.Khánh Hòa chưa thoát khỏi khủng hoảng thành tích khi thua 3-4 trước đội khách Hải Phòng. Tiền đạo Jermie Lynch ghi 3 bàn thắng cho Hải Phòng. Đáng chú ý, ở phút 83, sau khi ghi bàn đưa Hải Phòng dẫn 4-3, tiền đạo này đã bị truất quyền thi đấu, vì cởi áo ăn mừng bàn thắng. Điều này khiến Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trong việc bảo toàn tỷ số.

Ở trận đấu cuối trong ngày, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng 2-0 trước Nam Định để vững vàng ngôi đầu với 9 điểm. Hiện tại, TP Hồ Chí Minh cũng là câu lạc bộ duy nhất toàn thắng từ đầu mùa giải đến nay. S.Khánh Hòa là đội bóng duy nhất chưa giành được điểm. Trong khi đó, Hải Phòng có trận thắng thứ hai liên tiếp để tạm lên thứ nhì với 6 điểm. Tạm xếp thứ ba là Sài Gòn FC với 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai thua trận thứ hai liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.