Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải làm việc với Chủ tịch AFC

Mai Hoa| 07/03/2019 16:31

(HNMO) - Ngày 7-3, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã cùng Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn tới thăm Trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tại Kuala Lumpur (Malaysia).


Đón tiếp Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải có Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa, Tổng Thư ký Dato Windsor John, Trưởng phòng Quan hệ quốc tế và các tổ chức thành viên Ravi Kumar. Chủ tịch AFC đánh giá cao những nỗ lực và thành công mà bóng đá Việt Nam đạt được trong thời gian qua, khẳng định tương lai của bóng đá châu Á chính là bóng đá Đông Nam Á - nơi luôn có sự ổn định về chính trị và có sự tiến bộ lớn trong những năm gần đây, trong đó Việt Nam là ví dụ điển hình.

Chủ tịch AFC cũng đánh giá cao vai trò và năng lực của đội ngũ cán bộ VFF hoạt động trong các ban, bộ phận chức năng của AFC, góp phần cho sự phát triển chung của bóng đá châu Á. Cảm ơn sự quan tâm của Chủ tịch AFC tới các đội tuyển bóng đá Việt Nam, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đề xuất AFC hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất cho bóng đá Việt Nam, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên, phát triển bóng đá nữ, futsal, bóng đá trẻ, truyền thông, tiếp thị, tổ chức thi đấu... thông qua các chương trình, dự án cụ thể của AFC.

Nhân dịp này, AFC cũng đã tín nhiệm đề xuất VFF đăng cai cuộc họp Ban Thường vụ AFC vào cuối năm 2019 và dự kiến sẽ tổ chức lễ trao giải AFC năm 2020 tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải làm việc với Chủ tịch AFC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.