Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Chúng tôi sẽ thể hiện đẳng cấp"!

Mai Hoa| 21/03/2019 12:32

(HNMO) - Huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan Alexandre Gama khẳng định:

Huấn luyện viên trưởng U23 Thái Lan Alexandre Gama.


Với tư cách là nước chủ nhà của vòng chung kết Giải Bóng đá U23 châu Á năm 2020, U23 Thái Lan đã chắc chắn có một suất ở vòng chung kết. Tuy vậy, huấn luyện viên Alexandre Gama vẫn mang tới Việt Nam đội hình khá mạnh.

Đánh giá về các đối thủ chung bảng K, vị "thuyền trưởng" của U23 Thái Lan nhấn mạnh: "Đây là một bảng đấu khó với sự góp mặt của nhiều đối thủ mạnh. Chúng tôi tôn trọng bóng đá Việt Nam vừa giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, Indonesia vô địch U22 Đông Nam Á, còn U23 Brunei cũng là đối thủ rất khó lường".

Bày tỏ sự tôn trọng đối với các đối thủ, đặc biệt là chủ nhà bảng K U23 Việt Nam, nhưng ông Alexandre Gama cũng khẳng định U23 Thái Lan sẽ "chơi thứ bóng đá tuyệt nhất có thể" bởi "với những tiến bộ vượt bậc thời gian qua, U23 Việt Nam đã trở thành đội bóng mà ai cũng muốn đánh bại".

Ông cho biết: "Các cầu thủ U23 Thái Lan đã tập luyện chăm chỉ suốt thời gian qua, và tôi thực sự tự tin vào đội ngũ có trình độ, năng lực của chúng tôi. Chỉ cần cẩn thận hơn và chăm chỉ hơn khi đối đầu với U23 Việt Nam và U23 Indonesia, U23 Thái Lan sẽ phấn đấu hết mức để khẳng định vị thế trong khu vực".

Trong đội hình, U23 Thái Lan sử dụng cầu thủ một cách linh hoạt giữa lực lượng trẻ với các cầu thủ giàu kinh nghiệm và tiêu chí sắp xếp đội hình căn cứ thể lực và phong độ tốt nhất. U23 Thái Lan không bị áp lực thành tích nhưng sẽ luôn thi đấu với tinh thần tốt nhất, thử sức bản lĩnh của các cầu thủ trẻ Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chúng tôi sẽ thể hiện đẳng cấp"!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.