Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ diện ba cầu thủ rời Old Trafford vào mùa hè 2019

Thương Nguyệt| 21/03/2019 14:48

(HNMO) – Đội trưởng Valencia, hậu vệ Rojo và tiền đạo Sanchez là ba cầu thủ chắc chắn rời Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng 2019 mở cửa.

HLV Solskjaer đã đạt được những thành công nhất định kể từ khi trở lại Old Trafford với tư cách HLV tạm quyền. Dù chưa thể giúp đội bóng trở lại đỉnh cao như dưới thời của huyền thoại Ferguson, siêu dự bị một thời với những đóng góp không nhỏ thời gian vừa qua đã chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ và các cầu thủ.

Solskjaer lên kế hoạch cải tổ đội bóng dù chưa phải là HLV chính thức. Ảnh: Sky Sports


Với những thuận lợi trước mắt, nhà cầm quân người Na Uy từng công khai bày tỏ ý định trở thành HLV chính thức của M.U, mong muốn gắn bó với đội bóng thêm 5 hoặc thậm chí 10 năm nữa. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội bóng cũng đang cân nhắc tình hình, với HLV Solskjaer là lựa chọn sáng giá nhất.

Dù chưa nhận được câu trả lời chính thức, HLV Solskjaer vẫn lên kế hoạch thay đổi nhân sự cho mùa giải kế tiếp. Trong kế hoạch dài hạn dành cho M.U, chiến lược gia 46 tuổi chốt danh sách 3 cầu thủ phải ra đi vào mùa hè 2019.

Cầu thủ đầu tiên sẽ rời Old Trafford là Valencia. Ở tuổi 33, hậu vệ đội trưởng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nên không phù hợp với những hoạch định dài lâu của HLV Solskjaer. Vụ việc sẽ không có vướng mắc nào do bản thân Valencia đã bày tỏ nguyện vọng chia tay đội bóng. Hai bên cũng thỏa thuận không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Rojo là người kế tiếp Valencia rời M.U. Hậu vệ người Argentina không còn là lựa chọn tối ưu cho hành lang cánh phải, đồng thời đánh mất vị trí do chấn thương hành hạ. Rojo chưa ra sân kể từ tháng 12 năm ngoái và mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 3 trận tại mùa giải năm nay.

Là bản hợp đồng thất vọng nhất của M.U gần đây, Sanchez sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Sky Sports


Cái tên cuối cùng trong danh sách là Sanchez. Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford hồi đầu năm 2018, “bom xịt” trị giá 35 triệu bảng chưa bao giờ khiến người hâm mộ hài lòng. Cựu sao của Arsenal sa sút phong độ hoàn toàn do chấn thương, chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 17 trận tại giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện ba cầu thủ rời Old Trafford vào mùa hè 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.