Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC không có Quang Hải, Đình Trọng khi đấu với Yangon United

Nhật Hà| 01/04/2019 17:39

(HNMO) - Chiều 1-4, trong cuộc họp báo trước trận đấu Hà Nội FC - Yangon (Myanmar) tại vòng đấu bảng AFC Cup - 2019 vào tối ngày 2-4 , huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho hay, bộ đôi Quang Hải - Đình Trọng sẽ không thể tham dự trận này do chưa hồi phục thể lực hoàn toàn.

Buổi họp báo trước trận đấu Hà Nội FC - Yangon United. Ảnh: Minh Hoàng


Cách đây gần một tuần, Quang Hải và Đình Trọng đã thi đấu xuất sắc trong trận U23 Việt Nam thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở vòng loại giải U23 châu Á năm 2020. Trong trận này, Đình Trọng đã phải nén đau trong gần hết thời gian thi đấu. Trong khi đó, Quang Hải cũng “cày ải” ở cường độ cao và liên tục bị phạm lỗi. Điều này khiến cả hai gặp vấn đề về thể lực, đặc biệt là Quang Hải, do liên tục phải thi đấu.

Vì thế, việc quan trọng nhất sau vòng loại là giúp cả hai hồi phục chấn thương, thể lực. Điều đó đã dẫn đến quyết định của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm là không tung cả hai vào sân trong trận đấu với Yangon, dù đây là trận đấu quan trọng với Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019. Theo đó, Hà Nội FC cần chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng (hiện đang có 4 điểm), đồng thời củng cố cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp.

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cũng đánh giá cao Yangon United. “Đây là đội bóng mạnh, từng gây ấn tượng mạnh tại kỳ AFC Cup mùa trước. Trong hai trận đấu vừa qua tại AFC Cup mùa này, Yangon United đều nhận thất bại nhưng phần nhiều do thiếu may mắn. Như ở trận thua Nagaworld của Campuchia ở lượt đấu thứ hai, do bị đuổi người từ sớm nên Yangon gặp bất lợi lớn. Vì thế, không thể nhìn vào kết quả hai trận vừa qua của đội bóng này để đánh giá Hà Nội FC sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Theo tôi, đây sẽ là trận đấu khó khăn của Hà Nội FC” - ông Chu Đình Nghiêm nói.

Cũng theo ông Chu Đình Nghiêm, ngoài Quang Hải, Đình Trọng không thi đấu, khả năng vào sân của cầu thủ ngoại McDonald cũng bỏ ngỏ do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Tuy vậy, ông Chu Đình Nghiêm cũng nhìn nhận, Hà Nội FC có nhiều cầu thủ có thể đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện nên không quá lo lắng về nhân sự. Trong số này có Thái Quý, cầu thủ đã thi đấu khá tốt tại trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan.

Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC cho hay: “Không dễ giành chiến thắng trước Yangon United nếu các cầu thủ không có sự tập trung tối đa. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng đối thủ. Mục tiêu của Hà Nội FC là giành 3 điểm và chúng tôi cũng không đặt nặng chuyện phải thắng thật đậm. Chỉ cần thắng được đội bóng này cũng là tốt rồi”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ diễn ra vào tối 2-4 trên sân vận động Hàng Đẫy. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC không có Quang Hải, Đình Trọng khi đấu với Yangon United

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.