Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cầu thủ Cần Thơ sút phạt vào lưới nhà bị "treo giò" hết lượt đi

Theo Phương Trang (Vietnam+)| 02/04/2019 14:58

Nguyễn Văn Quân, cầu thủ của Cần Thơ thực hiện pha đá phạt trực tiếp làm tung lưới đội nhà tại Cúp Quốc gia, đã phải nhận án phạt đình chỉ thi đấu đến hết lượt đi Giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia.

Nguyễn Văn Quân (áo trắng) bị đình chị thi đấu hết lượt đi giải hạng Nhất quốc gia.


Nguyễn Văn Quân, cầu thủ của XSKT Cần Thơ thực hiện pha đá phạt trực tiếp làm tung lưới đội nhà tại Cúp Quốc gia, đã phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã quyết định "treo giò" Nguyễn Văn Quân hết lượt đi tại giải Hạng nhất Quốc gia 2019, đồng thời phải nộp phạt 20 triệu đồng.

Trong hôm qua (1-4), câu lạc bộ XSKT Cần Thơ cũng đã họp và quyết định tước băng đội trưởng, cấm thi đấu 3 trận đối với Văn Quân.

Trước đó, ở trận đấu giữa Bình Phước và Cần Thơ tại Cúp Quốc gia, Văn Quân đã khiến tất cả những người có mặt trên sân ngỡ ngàng khi thực hiện cú sút phạt trực tiếp đưa bóng thẳng về lưới nhà.

Tình huống Nguyễn Văn Quân sút phạt vào lưới đội nhà. (Nguồn: ON SPORTS)


Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng đó và chỉ cho câu lạc bộ Bình Phước hưởng quả phạt góc.

Theo luật mới của FIFA nhằm hạn chế tiêu cực, trong một tình huống đá phạt trực tiếp, nếu cầu thủ sút thẳng vào lưới nhà, bàn thắng sẽ không được tính mà đối phương sẽ được hưởng phạt góc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Cần Thơ sút phạt vào lưới nhà bị "treo giò" hết lượt đi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.