Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tottenham có thể mất Harry Kane ở tứ kết lượt về

Thương Nguyệt| 10/04/2019 15:25

(HNMO) –

Ở màn đại chiến với nhà đương kim vô địch nước Anh, Kane là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ và hiệu quả nhất của Tottenham. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi đã không có ngày thi đấu trọn vẹn sau pha va chạm với Fabian Delph phía Man City.

Tình huống xảy ra trong hiệp thi đấu thứ hai, khiến Kane không thể tiếp tục thi đấu từ phút 55. Đội trưởng tuyển Anh thậm chí phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai bác sĩ mới có thể di chuyển vào đường hầm.

Kane tiếp tục dính chấn thương mắt cá chân đúng vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Ảnh: Andy Hooper/Daily Mail


Trước tình trạng của cậu học trò tài năng, HLV Pochettino đã không giấu được sự lo lắng.

“Chung tôi cần kiểm tra nhưng có vẻ như đó là một chấn thương tương tự ở cùng mắt cá chân. Thật đáng buồn và thất vọng”, chiến lược gia người Argentina thông báo.

Dù chưa có kết quả kiểm tra y tế chính thức, giới chuyên môn nhận định tình hình của Kane sẽ không mấy khả quan do ngôi sao người Anh từng gặp vấn đề ở mắt cá chân. Hồi tháng 1 vừa qua, Kane đã phải nghỉ thi đấu hai tháng do gặp chấn thương tương tự ở trận đấu với M.U.

Sự vắng mặt của Kane là tổn thất lớn cho Tottenham. Ảnh: BT Sport 12


Như vậy, chấn thương vừa tái phát có thể khiến Kane phải nghỉ thi đấu vài tuần, đồng nghĩa với việc vắng mặt ở trận tứ kết lượt về với Man City và cả phần còn lại của Ngoại hạng Anh 2018-2019.

Việc không có sự phục vụ của Kane chắc chắn là tổn thất rất lớn đối với Tottenham, đặc biệt khi đội bóng đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, gồm mục tiêu chinh phục Champions League và kết thúc mùa giải ở top 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham có thể mất Harry Kane ở tứ kết lượt về

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.