Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng khiến LĐBĐ Hàn Quốc đưa ra quyết định chưa từng có

Theo Dân trí| 19/04/2019 11:48

Sức hút quá lớn của Công Phượng khiến Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc quyết định thay đổi điều lệ, khi tăng thêm suất ngoại binh Đông Nam Á.

Sự xuất hiện của Công Phượng giúp giải K-League tạo nên sức hút lớn. Ngay cả khi Incheon United và bản thân Công Phượng thi đấu không tốt, sức hút của cầu thủ này không vì thế mà giảm đi.

Công Phượng đã tạo nên sức hút lớn ở Hàn Quốc.


Chính vì lẽ đó, LĐBĐ Hàn Quốc đã quyết định phát sóng miễn phí các trận đấu của Incheon United trong mùa giải này. Bên cạnh đó, CLB Incheon United cũng giảm giá vé cho các CĐV Việt Nam vào sân cổ vũ Công Phượng trong tháng 4.

Trước sức hút của Công Phượng, LĐBĐ Hàn Quốc đã đưa ra quyết định chưa từng có, khi sửa đổi điều lệ về việc đăng ký ở các CLB. Cụ thể, mỗi CLB có quyền đăng ký 5 ngoại bình ở mùa giải tới, trong đó có 1 suất dành cho cầu thủ châu Âu và tăng thêm 1 suất dành cho cầu thủ Đông Nam Á.

Quy định mới của LĐBĐ Hàn Quốc đã mở ra cơ hội tới chơi bóng ở xứ kim chi cho các cầu thủ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Nhiều cầu thủ của Việt Nam, như Quang Hải, Văn Hậu, Phan Văn Đức hay Nguyễn Văn Toàn sẽ có cơ hội tới thi đấu ở giải đấu số 1 của Hàn Quốc.

Đông Nam Á thực sự là thị trường màu mỡ mà những người làm bóng đá Hàn Quốc muốn khai thác. Đây là khu vực có nhiều cầu thủ tiềm năng và hơn hết, tình yêu bóng đá của CĐV nơi đây luôn rất cuồng nhiệt.

Đặc biệt, kể từ khi HLV Park Hang-seo thành công và gây được tiếng vang ở Việt Nam, những người Hàn Quốc đang thực sự muốn đi sâu hơn vào thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng khiến LĐBĐ Hàn Quốc đưa ra quyết định chưa từng có

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.