Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liverpool trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Cardiff City

Theo Zing| 22/04/2019 08:26

Trong trận đấu ở vòng 35 Premier League vào lúc 22h ngày 21-4, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff City tạm vượt lên Manchester City trong cuộc đua vô địch.

Với việc Man City thắng Tottenham trong cuộc đấu hôm thứ bảy, Liverpool buộc phải có 3 điểm nếu không muốn tụt lại trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch. Đội khách vào trận với tâm thế áp đảo đối thủ.

Rất nhanh chóng, Liverpool chiếm quyền kiểm soát và tạo ra được những cơ hội về phía khung thành Neil Etheridge. Thủ thành người Philippines đã chơi hiệp 1 tốt khi cản phá thành công những pha uy hiếp của Roberto Firmino hay Mohamed Salah.

Wijnaldum là người mở ra chiến thắng cho Liverpool sau cú dứt điểm chuẩn xác vào giữa hiệp 2. Ảnh: Reuters.


Các ngôi sao tấn công của Liverpool cũng lộ rõ sự mệt mỏi khi hồi giữa tuần qua phải di chuyển tới Bồ Đào Nha để đá trận tứ kết lượt về với Porto. Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn duy trì áp lực quen thuộc.

Phút 63, đội khách mở tỷ số sau khi Georginio Wijnaldum dứt điểm chuẩn xác từ đường phạt góc của Alexander-Arnold. Có bàn khai thông thế bế tắc, Liverpool càng dễ chơi trước Cardiff khi đó phải lao lên. Mane hay Firmino đều có những cơ hội sau các pha pressing chuẩn xác nhưng không có được bàn thắng.

Phút 80, trọng tài Martin Atkinson cho đội khách được hưởng quả phạt đền sau khi Mohamed Salah bị phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm 11 mét, James Milner không mắc sai lầm nào để ấn định tỷ số cho Liverpool.

Thắng trận 2-0, Liverpool trở lại ngôi đầu với 88 điểm, nhiều hơn Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vòng tới, Liverpool sẽ đối đầu với Huddersfield vào lúc 2h ngày 27-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool trở lại ngôi đầu sau chiến thắng trước Cardiff City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.