Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo chỉ gặp Alex Đặng, bỏ qua Filip Nguyễn

Theo Thanh Hà/Zing| 05/05/2019 09:29

HLV Park Hang-seo sẽ không đi CH Czech gặp Filip Nguyễn trong chuyến hành trình châu Âu lần này. Điểm đến duy nhất của ông là Na Uy và tiền đạo Alexander Đặng.

Hôm 4-5, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã lên đường sang Na Uy để tận mắt theo dõi Alexander Đặng tập luyện, thi đấu và có những trao đổi sâu hơn với cầu thủ này về tương lai của anh ở đội tuyển Việt Nam.

Ông Park chỉ đi Na Uy, không có mặt ở nhiều nước châu Âu khác như thông tin ban đầu. Ảnh: Minh Chiến.


Trái với những thông tin ban đầu, ông Park sẽ không đi CH Czech gặp Filip Nguyễn hay sang Pháp gặp Jason Quang-Vinh Pendant. Trong chuyến đi châu Âu lần này, ông chỉ dành thời gian 4 ngày ở Na Uy và tập trung vào Alex Đặng.

Tối 5-5, ông Park sẽ theo dõi Đặng thi đấu trong trận CLB Nest Sotra IL gặp Sandefjord ở 1.Division - giải quốc nội số 2 Na Uy. Dưới màu áo Nest Sotra IL mùa 2018, Alex Đặng đã ghi 13 bàn. Anh sở hữu thể hình lý tưởng cho một trung phong, cao tới 1,85m và được định giá hơn 340.000 USD trên thị trường. Mùa này, cầu thủ 29 tuổi đã ghi 2 bàn sau 5 trận.

Ngày 6-5, thầy Park và đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ trực tiếp gặp Alex Đặng cùng gia đình. Đôi bên sẽ có những trao đổi sâu hơn. Thầy Park sẽ đưa ra các yêu cầu, còn gia đình Alex Đặng sẽ bày tỏ nguyện vọng. Tương lai của Đặng ở tuyển Việt Nam, vấn đề quốc tịch, cơ hội thi đấu, sự khác biệt trong hệ thống bóng đá Na Uy và Việt Nam đều sẽ được đưa ra thảo luận.

Ngày 7-5, ông Park sẽ trở về Việt Nam. VFF xác nhận, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tiếp tục theo dõi các cầu thủ Việt kiều khác để có kế hoạch tăng cường lực lượng cho tuyển Việt Nam, nhắm tới vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo chỉ gặp Alex Đặng, bỏ qua Filip Nguyễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.