Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia tay M.U, Herrera gia nhập PSG

Thương Nguyệt| 08/05/2019 15:50

(HNMO) – Tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị kết thúc sự nghiệp tại sân Old Trafford để đầu quân cho gã nhà giàu nước Pháp ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Herrera chia tay M.U sau 5 mùa giải. Ảnh: Getty Images


Herrera chuyển từ Athletic Bilbao sang M.U hồi hè năm 2014. Sau 5 năm gắn bó với “Quỷ đỏ”, tiền vệ tài năng ghi được 20 bàn thắng trong 189 trận, giành 1 FA Cup, 1 siêu cúp Anh, 1 cúp Liên đoàn và 1 Europa League. Tại mùa giải năm nay, Herrera chỉ thi đấu 20 trận do dính chấn thương.

Dù hợp đồng hiện tại giữa Herrera và M.U sẽ đáo hạn ngày 30-6 tới nhưng “Quỷ đỏ” vẫn chưa có động thái kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Điều này cho thấy đội chủ sân Old Trafford không còn mặn mà với ngôi sao đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Theo AS, Herrera cũng muốn tìm bến đỗ mới cho giai đoạn cuối của nghiệp “quần đùi áo số” với PSG là lựa chọn hàng đầu. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã đạt thỏa thuận với tiền vệ 29 tuổi thông qua bản hợp đồng 4 năm, cùng mức lương 8 triệu euro/mùa.

Những gì Herrera cần làm lúc này là đợi đến khi mùa giải năm nay kết thúc để chính thức lên đường đến PSG. Tiền vệ của M.U sẽ dễ dàng hòa nhập với đội bóng mới do đương kim vô địch Ligue 1 đang sở hữu tới 7 cầu thủ gốc Tây Ban Nha như Quique de Lucas, Mikel Arteta, Cristobal Parralo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia tay M.U, Herrera gia nhập PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.