Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard sang Real Madrid với giá 100 triệu euro

Thương Nguyệt| 14/05/2019 14:25

(HNMO) - Eden Hazard sẽ trở thành người của Real Madrid ngay sau trận chung kết Europa League với Arsenal ngày 30-5 tới.


Những tin đồn về việc Hazard muốn đầu quân cho Real Madrid đã xuất hiện từ lâu. Bản thân ngôi sao người Bỉ cũng từng công khai thể hiện sự hâm mộ đối với HLV Zidane.

Trong diễn biến mới nhất, Real Madrid ngày 13-5 khẳng định đã chiêu mộ thành công Hazard. “Los Blancos” chấp nhận bỏ ra 100 triệu euro, bằng số tiền kiếm được từ thương vụ bán Ronaldo cho Juventus, để nhận được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

Hazard đầu quân cho Real Madrid ngay hè này với mức giá 100 triệu euro. Ảnh: Getty Images


Theo Daily Mail, Hazard sẽ tiếp tục cống hiến cho Chelsea đến ngày cuối cùng, tức sau trận chung kết Europa League mùa giải 2018-2019 với Arsenal tại thủ đô Baku của Azerbaijan rạng sáng 30-5.

Chelsea thực tế đã rất nỗ lực giữ chân Hazard khi tiền vệ tài năng là một trong số ít những cầu thủ chơi tốt nhất đội bóng vài mùa giải gần đây. Cựu ngôi sao của Lille cũng là trường hợp hiếm hoi không bị cổ động viên chỉ trích kể từ khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền.

Tuy nhiên, những thất bại của Chelsea trong nỗ lực cạnh tranh ngôi vương giải quốc nội với Liverpool và Man City, cùng việc không thể tiến xa tại đấu trường danh giá Champions League là nguyên nhân chủ yếu khiến Hazard quyết tâm ra đi sau 7 năm tại Stamford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard sang Real Madrid với giá 100 triệu euro

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.