Theo dõi Báo Hànộimới trên

Griezmann xác nhận rời Atletico Madrid, chuẩn bị khoác áo Barcelona

Thương Nguyệt| 15/05/2019 16:31

(HNMO) - Tiền đạo người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano ngay kỳ chuyển nhượng hè 2019 dù hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2023.


Thông tin Griezmann muốn rời Atletico Madrid đã xuất hiện từ hè năm ngoái. Cựu ngôi sao của Real Sociedad sau đó dập tắt tin đồn bằng bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, Griezmann ngày 14-5 vừa qua đã khiến người hâm mộ bất ngờ với tuyên bố sẽ chia tay Atletico Madrid ngay hè năm 2019. Chân sút người Pháp xác nhận thông tin sau cuộc gặp cùng ngày với HLV Simeone và Giám đốc Miguel Angel.

Trong thông báo gửi đến toàn thể người hâm mộ, Griezmann cho biết: “Việc chia tay đội bóng là quyết định khó khăn và bản thân muốn đương đầu với những thử thách mới”.

Griezmann chia tay Atletico Madrid sau 5 năm cống hiến. Ảnh: Getty Images


“Xin gửi lời cảm ơn đến tình cảm các bạn dành cho tôi suốt 5 năm vừa qua. Tôi sẽ luôn nhớ những khoảnh khắc khó quên cùng đội bóng”, Griezmann chia sẻ.

Sau khi chuyển đến Atletico Madrid từ Real Sociedad năm 2014, Griezmann nhanh chóng chứng tỏ tài năng, trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của “Los Colchoneros” dưới thời HLV Simeone.

Trong 5 năm cống hiến cho đội chủ sân Wanda Metropolitano, Griezmann đã đạt đến đẳng cấp của một trong những tiền đạo tài năng nhất với thành tích 160 bàn thắng sau 259 lần ra sân trên mọi đấu trường, giành Siêu cúp Tây Ban Nha 2014 và vô địch Europa League 2017-2018.

Tại đấu trường danh giá Champions League, Griezmann cùng Atletico Madrid từng lọt vào chung kết mùa giải 2015-16 và chỉ chịu nhường ngôi vương cho Real Madrid sau loạt penalty đầy may rủi.

Sau khi rời Atletico Madrid, Griezmann sẽ đầu quân cho Barcelona. “Gã khổng lồ” xứ Catalan từ lâu đã coi Griezmann là mục tiêu săn đón hàng đầu khi sẵn sàng thanh toán 125 triệu euro phí phá hợp đồng để đưa tiền đạo 28 tuổi về sân Nou Camp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Griezmann xác nhận rời Atletico Madrid, chuẩn bị khoác áo Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.