Theo dõi Báo Hànộimới trên

Real Madrid "nổ bom tấn" đầu tiên hè 2019

Thương Nguyệt| 17/05/2019 15:10

(HNMO) - “Los Blancos” hoàn tất thương vụ 60 triệu euro để đưa tiền đạo Luka Jovic về sân Bernabeu ngay hè 2019.

Luka Jovic là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong nỗ lực cải tổ nhân sự sau một mùa giải thất bại cả ở La Liga và Champions League. Tiền đạo 21 tuổi hiện vẫn thuộc biên chế Eintracht Frankfurt do vòng cuối cùng của Bundesliga mùa 2018-2019 chưa diễn ra.

Đội bóng nước Đức ban đầu đưa ra mức giá 70 triệu euro để đổi lại chữ ký của Luka Jovic. Tuy nhiên, “Los Blancos” cho rằng con số này quá cao đối với một cầu thủ mới 21 tuổi. Sau những lần thương thảo cuối cùng, hai bên đã thống nhất với mức giá 60 triệu euro. Theo Sky Sports, Luka Jovic đã đặt bút ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng lương 10 triệu euro/mùa tại Real Madrid.

Luka Jovic là tên tuổi đáng chú ý đầu tiên của Real Madrid tại kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Sky Sports


Thương vụ hoàn tất nhanh chóng xuất phát từ việc Real Madrid và Eintracht Frankfurt trước đây từng nhiều lần có giao dịch suôn sẻ, trong đó có việc “Los Blancos” cho mượn hậu vệ Jesus Vallejo với thời hạn 2 năm.

Luka Jovic là mẫu cầu thủ tiềm năng và sẽ có cơ hội tỏa sáng, phát huy hết khả năng ghi bàn khi được thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới tại Real Madrid. Tại Bundesliga mùa này, tiền đạo mang áo số 8 ghi 17 bàn sau 31 trận ra sân. Ở đấu trường Europa League, Luka Jovic sút tung lưới đối thủ 10 lần và chỉ chịu dừng chân tại bán kết sau thất bại ở loạt penalty cân não với Chelsea.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid "nổ bom tấn" đầu tiên hè 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.