Theo dõi Báo Hànộimới trên

30 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi tập trung đội tuyển cho trận gặp U23 Myanmar

Mai Hoa| 28/05/2019 14:13

(HNMO) - Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển bóng đá U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ vào ngày 7-6 tới, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định triệu tập 30 cầu thủ vào danh sách tập trung của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.


Đây là điều không có nhiều bất ngờ bởi trận đấu gặp U23 Myanmar được xem là cữ khởi động cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm. 

Đáng chú ý là sự góp mặt của các cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á - Thường Châu - Trung Quốc năm 2018 như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Đại.

Bên cạnh đó, những gương mặt có màn trình diễn xuất sắc trong chuỗi 3 trận toàn thắng của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á năm 2020 vừa qua như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài… cũng tiếp tục nhận được sự tin tưởng.

Một nét chấm phá đáng chú ý khác trong bản danh sách được triệu tập lần này là sự xuất hiện của cầu thủ trẻ gốc Việt Martin Lo, đang thi đấu cho Câu lạc bộ Phố Hiến tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2019.

Martin Lo sinh ra và lớn lên tại Australia, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Học bóng đá ở Australia, từng chơi trong màu áo của Western Sydney - đội bóng thi đấu ở Giải vô địch quốc gia Australia, nên khi trở về Việt Nam thi đấu ở Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia, Martin Lo không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.


Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2-6 tới. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội cho tới ngày 5-6 hoặc 6-6, sau đó sẽ di chuyển về Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu giao hữu với đội tuyển bóng đá U23 Myanmar vào ngày 7-6. Trước đó, ngày 4-6, đội sẽ có trận đấu tập thử nghiệm đội hình, nhân sự trước "quân xanh" Viettel.

Do huấn luyện viên Park Hang-seo bận cùng đội tuyển bóng đá quốc gia thi đấu King’s Cup tại Thái Lan vào cùng thời điểm nên trợ lý Kim Han-yoon sẽ được trao quyền tạm thời dẫn dắt U23 Việt Nam.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 20h ngày 7-6 trên Sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
30 cầu thủ U23 Việt Nam được gọi tập trung đội tuyển cho trận gặp U23 Myanmar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.