Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung vệ Đình Trọng bị chấn thương nặng, nguy cơ lỡ King's Cup 2019

Theo Nguyên An (Vietnam+)| 31/05/2019 20:46

Nếu trung vệ Đình Trọng gặp một chấn thương nặng thì đây là tin buồn với đội tuyển Việt Nam ở thời điểm giải đấu King's Cup tại Thái Lan đang cận kề vì anh là một vị trí khó thay thế.

Đình Trọng rất đau đớn sau chấn thương đầu gối bất ngờ gặp phải.


Trung vệ Đình Trọng phải rời sân bằng cáng với vẻ mặt đau đớn trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Hà Nội FC ở vòng 12 V-League chiều 31-5 và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ King's Cup 2019.

Phút 39 ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Hà Nội FC, Đình Trọng bất ngờ ngã khuỵu xuống sân sau một pha xoay người mất trụ khi đang cố gắng truy cản đối phương.

Trung vệ của đội bóng Hà Nội ôm chặt đầu gối và sau đó phải rời sân bằng cáng khi được các nhân viên y tế chăm sóc.

Sau đó, Đình Trọng đã ôm mặt khóc và tỏ vẻ thất thần. Nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1997 đã gặp phải chấn thương ở đầu gối.

Hiện tình trạng chấn thương của Đình Trọng chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, với những biểu hiện trên, nhiều khả năng trung vệ này gặp phải vấn đề rất nghiêm trọng.

Dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo, trung vệ Hà Nội FC là trụ cột quan trọng bậc nhất nơi hàng phòng ngự 3 người.

Trung vệ Hà Nội FC nhanh chóng phải rời sân bằng cáng.


Đặc biệt, ở thời điểm nhạy cảm này, nếu vắng Đình Trọng, hàng thủ đội tuyển Việt Nam khó có được sự chắn chắn cần thiết. Duy Mạnh vừa mới trở lại sau chấn thương trong khi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng không có được phong độ tốt nhất.

Với chấn thương vừa gặp phải, Đình Trọng sẽ nhanh chóng được kiểm tra kỹ lưỡng để biết chính xác tình trạng cụ thể sau trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai.

Theo kế hoạch, chỉ ngay ngày mai (1-6), đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung và di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho King's Cup 2019 sẽ khởi tranh ngày 5-6 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung vệ Đình Trọng bị chấn thương nặng, nguy cơ lỡ King's Cup 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.