Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ chối hợp đồng mới, Buffon chia tay PSG

Thương Nguyệt| 06/06/2019 09:50

(HNMO) - Thủ thành kỳ cựu sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử cuối tháng 6 năm nay, kết thúc một mùa giải thi đấu không thực sự thành công.

Buffon chia tay PSG chỉ sau một mùa giải. Ảnh: Sky Sports


Buffon gia nhập PSG hè năm 2018 với mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League còn thiếu trong sự nghiệp. Tuy nhiên, “gã nhà giàu nước Pháp” dừng chân tại vòng 1/8 sau thất bại trước M.U.

Tại các đấu trường trong nước, Buffon cùng PSG giành được duy nhất ngôi vô địch Ligue 1. Đây là danh hiệu quen thuộc với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử suốt nhiều năm gần đây nhưng không phải là điều Buffon hướng đến.

Sau mùa giải không thực sự như ý, Buffon quyết định từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG. Thủ thành 41 tuổi muốn tìm kiếm thử thách mới, tiết lộ khả năng trở lại Italia. Ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhiều khả năng Buffon sẽ sớm chuyển hướng sang làm HLV, thay vì tiếp tục trấn giữ khung thành.

Sự vắng mặt của Buffon không phải là vấn đề lớn với PSG do PGS vẫn sở hữu thủ môn trẻ tài năng Kevin Trapp. Đồng thời, đội bóng có thể đẩy mạnh việc theo đuổi De Gea của M.U, với khả năng trả lương lên đến 350.000 bảng/tuần cho “người gác đền” được đánh giá xuất sắc nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ chối hợp đồng mới, Buffon chia tay PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.