Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hazard ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid

Thương Nguyệt| 10/06/2019 14:36

(HNMO) – Sau thời gian dài chờ đợi, Real Madrid đã hoàn tất thương vụ hỏi mua ngôi sao người Bỉ với số tiền bỏ ra có thể lên đến 150 triệu bảng.


Sau 7 mùa gắn bó với Chelsea, Hazard quyết định ra đi tìm thử thách mới, với Real Madrid là bến đỗ kế tiếp trong sự nghiệp. Dù đã rất nỗ lực, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể giữ chân một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng.

Trong suốt thời gian thi đấu cho “The Blues”, Hazard đã trở thành nhân tố chủ lực của đội bóng. Ngôi sao người Bỉ ra sân 245 lần, ghi được 85 bàn thắng và có 54 đường kiến tạo thành bàn chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh.

Hazard chính thức đầu quân cho Real Madrid. Ảnh: Reuters


Cùng với Chelsea, Hazard đã giành được nhiều danh hiệu lớn, gồm 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 danh hiệu Europa League. Tiền vệ 28 tuổi cũng 4 lần được vinh danh là “Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea”.

Danh hiệu lớn và duy nhất Hazard còn thiếu là ngôi vương Champions League danh giá. Đây cũng là lý do anh quyết định đầu quân cho Real Madrid ngay sau chung kết Europa League 2018-2019 giữa Chelsea và Arsenal. “Los Blancos” với HLV Zidane tài năng và đội hình hùng hậu “toàn sao” sẽ là bệ phóng vững chắc để Hazard chạm tay vào cúp bạc châu Âu mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

Để có được chữ ký của tiền vệ tài năng, Real Madrid chấp thuận chi ngay 89 triệu bảng cho Chelsea. “The Blues” sẽ nhận nốt số tiền 60 triệu bảng còn lại tùy thuộc vào phong độ và thành tích của Hazard trong 5 năm tiếp theo tại sân Bernabeu.

Hazard là sự bổ sung cấp thiết đối với Real Madrid sau sự ra đi của Ronaldo nhưng sự thiếu vắng của ngôi sao người Bỉ lại khiến Chelea rơi vào thế khó. “The Blues” vẫn đang bị FIFA cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp do vi phạm quy định mua bán cầu thủ người nước ngoài dưới 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hazard ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.