Theo dõi Báo Hànộimới trên

5 huyền thoại bóng đá thế giới đến Việt Nam

Tuệ Diễm| 23/06/2019 20:41

(HNMO) - Ngày 23-6, tại quảng trường Crescent Residence, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ bóng đá đã có cơ hội gặp gỡ 5 huyền thoại bóng đá thế giới.


5 huyền thoại bóng đá thế giới bao gồm: Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Park Ji-sung (Hàn Quốc) và cựu Đội trưởng Câu lạc bộ Manchester United - Rio Ferdinand.

Các siêu cầu thủ được mời đến Việt Nam tham dự hoạt động trong giải đấu Tiger Street Football 2019 do nhãn hàng bia Tiger tổ chức.

5 huyền thoại bóng đá thế giới đến Việt Nam giao lưu cùng người hâm mộ và báo chí.


Thủ môn Đặng Văn Lâm (Việt Nam) cũng đồng hành cùng 5 huyền thoại bóng đá trong vai trò đại sứ của giải đấu Tiger Street Football 2019.

Tại buổi giao lưu, 5 cầu thủ nổi danh thế giới đã chia sẻ cùng người hâm mộ và báo chí về đam mê đối với bóng đá đường phố.

Cựu Đội trưởng Câu lạc bộ Manchester United - Rio Ferdinand cho biết: “Suốt giai đoạn trưởng thành, những con phố quanh nhà là nơi đầu tiên tôi đá bóng và học cách chiến thắng cũng như vượt qua thất bại. Tôi rất hào hứng khi được tham gia dự án xây dựng sân bóng cho các tài năng trẻ bóng đá đường phố. Đây sẽ là nơi giúp họ phát hiện tài năng và rèn luyện kỹ năng bản thân”.

Sau màn giao lưu với người hâm mộ, 5 siêu sao bóng đá cùng tranh tài với đội bóng quán quân của Tiger Street Football 2019 vào tối cùng ngày tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, giải đấu được khởi động từ ngày 11-5-2019 tại 20 tỉnh, thành phố của nước ta với sự tham gia của 1.280 đội bóng và có 3.200 trận đấu đã được tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
5 huyền thoại bóng đá thế giới đến Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.