Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vắng một số cầu thủ quan trọng, Hà Nội FC vẫn quyết thắng

Mai Hoa| 24/06/2019 17:09

(HNMO) - Chiều 24-6, tại Hà Nội, huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội Chu Đình Nghiêm cho biết, dù thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng, nhưng đội chủ nhà vẫn quyết giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về AFC Cup năm 2019, diễn ra vào 19h ngày 25-6 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Minh Hoàng


"Hà Nội FC sẽ không có sự góp mặt của 2 cầu thủ đặc biệt quan trọng là Trần Đình Trọng và Ganiyu Bolayi Oseni do chấn thương. Chưa kể Đức Huy cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, nhưng tập thể đội bóng chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng để giành chiến thắng trước đối thủ, nuôi mục tiêu chinh phục AFC Cup 2019" - huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tuyên bố.

Ông phân tích, so với đối thủ, Hà Nội FC có lợi thế sân nhà, nhưng Hà Nội FC sẽ không ỷ lại vào lợi thế này, bởi kinh nghiệm cho thấy đội chủ nhà có thể phải trả giá nếu mất tập trung và chủ quan. Việc thiếu vắng Ganiyu Bolayi Oseni đến hết mùa giải khiến Hà Nội FC phải tìm kiếm phương án nhân sự thay thế và ông sẽ phải tích cực tìm kiếm cầu thủ phù hợp trong thời gian tới.

"Về tỷ số trận đấu, tôi thực sự không muốn có một kết quả hòa 0-0 khi thi đấu trên sân nhà. Cả 2 đội đều mong muốn giành chiến thắng, vì vậy, tôi tin trận đấu tối 25-6 trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra cống hiến và cởi mở", huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định.


Đánh giá về đối thủ, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nói: "Hà Nội FC từng đối đầu với đội bóng này năm 2017 và vừa cầm hòa họ ở trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019. Chúng tôi đã theo dõi kỹ các trận đấu tại vòng bảng của Ceres Negros, họ có lối chơi kiểm soát bóng tốt, nhiều cầu thủ có khả năng gây đột biến. Khó có thể nói trước điều gì vì đây là đội bóng mạnh, nhiều lần có mặt ở các giải đấu lớn của châu lục. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm chiến thắng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vắng một số cầu thủ quan trọng, Hà Nội FC vẫn quyết thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.