Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coutinho đồng ý sang PSG

Thương Nguyệt| 04/07/2019 11:05

(HNMO) – Động thái của tiền vệ người Brazil mở toang cánh cửa trở lại Barcelona đối với siêu sao đồng hương Neymar.

Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool tại kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái thông qua bản hợp đồng kỷ lục 142 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 7 có mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại sân Nou Camp.

Việc không đáp ứng được kỳ vọng so với giá trị chuyển nhượng khiến Coutinho vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ đông đảo người hâm mộ, đặc biệt ở giai đoạn cuối mùa giải 2018-2019.

Những khó khăn trước mắt khiến tương lai của Coutinho tại Barcelona càng bất ổn, nhất là trong bối cảnh “Gã khổng lồ” xứ Catalan đang rất muốn chiêu mộ lại Neymar.

Coutinho sẽ đầu quân cho PSG trong bối cảnh tương lai mờ mịt tại Barcelona. Ảnh: Sky Sports

Theo Mirror, Coutinho đã đồng ý với đề nghị chuyển sang khoác áo PSG kể từ mùa giải mới. Đây là động thái giúp tiền vệ 27 tuổi tái khởi động sự nghiệp mờ nhạt suốt năm vừa qua.

Đổi lại, Barcelona sẽ rộng cửa chào đón Neymar trở lại Nou Camp. Siêu sao đồng hương với Coutinho từ lâu được cho là có ý định rời PSG do những thành tích không mấy nổi bật của gã nhà giàu nước Pháp.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử có thể thống trị Ligue 1 nhưng vẫn tỏ ra đuối sức tại đấu trường châu lục so với các thế lực như Barcelona và Real Madrid.

Tờ Sport cho biết, Barcelona chỉ có thể chiêu mộ thành công Neymar nếu gán một ngôi sao khác vào giao kèo. Điều này có nghĩa đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng đổi Coutinho lấy chân sút đắt giá nhất thế giới.

Việc Neymar trở lại Barcelona sẽ đem lại màn tái hợp cùng Messi và Suarez. Bộ ba “nguyên tử” M-S-N tái xuất chắc chắn sẽ khiến Barcelona ngày càng trở thành nỗi khiếp sợ với mọi đối thủ từ mùa giải tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coutinho đồng ý sang PSG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.