Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin "đòi lương khủng"

Mai Hoa| 08/07/2019 21:26

(HNMO) - Trao đổi nhanh với báo chí trước buổi tập của đội tuyển bóng đá U23 quốc gia chiều 8-7 tại sân tập Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã phủ nhận thông tin "đòi lương khủng" khi đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Park Hang-seo kiểm tra năng lực các cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang-seo khẳng định, người đại diện của ông mới có một lần duy nhất làm việc với VFF về việc gia hạn hợp đồng.

"Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập số tiền cụ thể nào. Tôi không biết các thông tin về 'mức lương khủng' được đưa ra trên các phương tiện truyền thông thời gian qua căn cứ vào đâu, nhưng nhiều khi tôi rất khó xử với những thông tin phỏng đoán, dự đoán. Tôi không muốn bị người hâm mộ hiểu lầm", ông Park nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo cũng cho biết đã yêu cầu người đại diện của ông, nếu có cuộc gặp với VFF trong thời gian tới về việc gia hạn hợp đồng, sẽ ra thông cáo để báo chí có căn cứ đưa thông tin chính xác.

Liên quan đến chương trình hoạt động của đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết, ông chủ yếu tập trung các cầu thủ U22 ít được thi đấu ở Giải Bóng đá vô địch quốc gia và Giải Bóng đá hạng Nhất, để kiểm tra năng lực, phong độ và khả năng hòa nhập vào lối chơi tập thể trong bối cảnh các cầu thủ này không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu dưới màu áo các câu lạc bộ chủ quản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin "đòi lương khủng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.