Theo dõi Báo Hànộimới trên

CĐV "làm loạn" fanpage của Sint-Truidense vì Công Phượng dự bị

Theo Viết Tuệ/Zing| 28/07/2019 08:38

Nhiều cổ động viên bày tỏ sự thất vọng ở fanpage của CLB Sint-Truidense khi Công Phượng chỉ ngồi dự bị trong trận đấu thuộc vòng một giải vô địch quốc gia Bỉ 2019-2020.

Trước giờ bóng lăn khoảng một tiếng, fanpage của CLB Sint-Truidense (STVV) thông báo đội hình chính sẽ ra sân đối đầu Royal Excel. Những cầu thủ tấn công của STVV trong trận này là Balongo, De Bruyn, và Sousa. Công Phượng chỉ ngồi dự bị.

Lượt bình luận trong bài đăng chủ yếu là CĐV Việt Nam. Ảnh: Fanpage SVTT.

Bên dưới bài đăng của CLB STVV, gần như tất cả bình luận đến từ Việt Nam. Nhiều CĐV phẫn nộ khi đội bóng Bỉ không tạo điều kiện cho Công Phượng ra sân từ đầu. CĐV Xuân Nguyên viết: “Không biết Công Phượng có được vào sân để thưởng thức hay không. Lại dự bị, chán!”.

Trận đấu diễn ra lúc 1h (giờ Hà Nội), nên một số CĐV không đủ kiên nhẫn để chờ Công Phượng ra mắt đội bóng mới. CĐV Đàm Xuân Đường bình luận: “Công Phượng không có thì đi ngủ thôi, không thức xem nữa đâu”.

Nhiều bình luận chỉ trích đội bóng mới của Công Phượng, song bị xóa sau đó. CĐV Đàm Tú kêu gọi tôn trọng STVV: “Công Phượng có được đá hay không là do CLB. Các bạn đừng bình luận tiêu cực nữa. Hãy đọc bình luận của người Bỉ đi, họ kêu gọi các bạn giữ im lặng. Đừng vì vài cá nhân mà CĐV Bỉ có cái nhìn xấu về người Việt Nam”.

Chung quan điểm với Đàm Tú, CĐV Quang Huy bức xúc: “Nếu thật sự yêu Công Phượng, đừng bình luận lung tung trên fanpage của CLB. Nhật Bản có hàng loạt cầu thủ ở đây, nhưng họ không làm loạn như CĐV Việt Nam. Tất cả hãy bình tĩnh và chờ Công Phượng được tạo cơ hội. Như thế này chỉ có làm hại Công Phượng”.

Đội hình đá chính của Sint-Truidense ở trận đầu tiên. Ảnh: Fanpage STVV.

Tiền đạo 24 tuổi khởi động từ cuối hiệp 2, song không được tung vào sân. Kết thúc 90 phút, đội bóng của Công Phượng thua 0-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV "làm loạn" fanpage của Sint-Truidense vì Công Phượng dự bị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.