Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng trước Nam Định ở phút cuối

Theo Đỗ Huy (Vietnam+)| 04/08/2019 20:20

Nguyễn Hạ Long đã sắm vai người hùng với bàn thắng ở phút 90+4 giúp Nam Định hòa kịch tính 2-2 trước Hoàng Anh Gia Lai tại sân Thiên Trường ở trận cầu tâm điểm vòng 19 Wake-up 247 V-League 2019.

Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai chia điểm kịch tính. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Hoàng Anh Gia Lai đã phải rời sân Thiên Trường chỉ với 1 điểm sau khi để cho Nam Định gỡ hòa 2-2 ở phút cuối cùng của trận cầu tâm điểm vòng 19 Wake-up 247 V-League 2019.

Nguyễn Hạ Long đã sắm vai người hùng giúp đội nhà hòa kịch tính với bàn thắng bằng đầu ở phút 90+4.

Với kết quả này, Nam Định đã leo lên vị trí thứ 5 với 26 điểm, trong khi Hoàng Anh Gia Lai vươn lên tốp 10 với 3 điểm ít hơn.

Trận đấu trên sân Thiên Trường đã trở nên nóng hơn bao giờ hết khi mà ngay trước trận đấu đã có hàng vạn khán giả kéo đến để theo dõi cuộc chạm trán giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai.

Sức nóng của trận đấu được đẩy lên cao khi Nam Định có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ tư sau pha bay người đánh đầu tung lưới Hoàng Anh Gia Lai của Lâm Anh Quang.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, các cầu thủ đội khách đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Trường, nhưng không một lần thành công trong hiệp 1.

Hoàng Anh Gia Lai ăn mừng sau bàn gỡ hòa của Minh Vương. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chơi ép sân và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Trần Minh Vương ở phút 59.

Đến phút 69, từ tình huống đá phạt góc của Xuân Trường, các cầu thủ đội khách đã gây sức ép rất lớn, trước khi Felipe Martins tung ra cú sút trong tư thế trống trải làm tung lưới Văn Trường, nâng tỷ số lên 2-1.

Đến phút 90+3, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội để ấn định chiến thắng với pha phản công nhanh, nhưng Châu Ngọc Quang lại quá cầu toàn khiến khi thực hiện đường chuyền thay vì dứt điểm.

Từ pha bỏ lỡ của Ngọc Quang, Nam Định tổ chức phản công nhanh và trừng phạt Hoàng Anh Gia Lai bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Nguyễn Hạ Long ở phút 90+4.

Felipe Martins ghi bàn nhưng Hoàng Anh Gia Lai không thể giữ được chiến thắng. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi chiến thắng trước Nam Định ở phút cuối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.